Hòa Minzy hạnh phúc gặp bé gái làng Nủ mà mình muốn nhận nuôi

Hòa Minzy hạnh phúc gặp bé gái làng Nủ mà mình muốn nhận nuôi
3 giờ trướcBài gốc
Hôm 16/10, sau khi hoàn thành đêm diễn thiện nguyện ở thành phố Lào Cai, Hòa Minzy cùng gia đình di chuyển đến Phúc Khánh (huyện Bảo Yên) - nơi em bé cô muốn nhận nuôi học nội trú. Trong video mới được đăng tải trên trang cá nhân, cô không giấu được sự xúc động nghẹn ngào khi được gặp bé Bống.
"Bà thấy tôi liền ôm rất chặt, cảm giác như mẹ ôm tôi vậy. Em bé Bống nhỏ nhắn, đang hơi sổ mũi chạy ra đón bà. Tôi lúc đó không kìm nổi cảm xúc, chỉ biết chào làm quen với con" - Hòa Minzy chia sẻ trên trang cá nhân.
Cô nàng cũng vô cùng tinh tế khi không ngay lập tức thể hiện sự "vồ vập", hay không xưng hô mẹ-con với em bé: "Hòa không xưng hô là mẹ với bé vì mình đâu đã là gì, mình cũng ko muốn mọi người hỏi bé đại loại mấy câu con có muốn cô này làm mẹ con không. Bởi câu hỏi đó với đứa bé mới mất mẹ thật buồn và không nên, con chắc cũng chưa hình dung được mọi thứ đã đang xảy ra thế nào mà."
Dù chưa được làm mẹ nuôi của bé Bống, Hòa Minzy vẫn thấy mãn nguyện vì mong muốn được gặp bé cuối cùng đã thành hiện thực. Cô nhắn nhủ với bà ngoại của bé rằng hãy coi mình như người nhà và nếu gia đình cần, cô sẽ hỗ trợ hết sức.
Nói thêm về cuộc sống của bé Bống, Hòa Minzy cho biết bé được học ở trường nội trú vào các ngày trong tuần và cuối tuần sẽ về với bà ngoại. Cô hiểu rằng có người thân bên cạnh vẫn là điều tốt nhất với bé.
Một tháng trước, ca sĩ Hòa Minzy liên hệ với chính quyền địa phương và bà ngoại của bé Bống để bày tỏ nguyện vọng nhận con nuôi sau khi biết bé mất bố mẹ, bà nội và hai anh sau trận lũ quét tại Làng Nủ, Lào Cai.
Cô nàng từng chia sẻ về tâm ý của mình khi mong muốn nhận nuôi em bé ở làng Nủ: "Tâm ý của e là mong con sẽ có 1 môi trường sống tốt, thân thiện và nhiều tình yêu thương để bù đắp phần nào cho con...nếu gia đình quyết định để Hòa được nuôi con, em Bo từ nay sẽ có chị và mẹ Hòa thì luôn dang rộng vòng tay đón con về với nhà mình nhé."
Làng Nủ nằm dưới chân núi Voi - là một trong những địa phương chịu thiệt hại nặng nề trong đợt bão lũ vừa qua.
Hòa Minzy là một trong những nghệ sĩ tích cực hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi thiên tai. Không chỉ gửi 500 triệu đồng quyên góp cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cô còn dành toàn bộ doanh thu từ việc bán quần áo để mua quà trực tiếp tặng bà con ở Simacai (Lào Cai)
Hành động của cô nàng được nhiều người khen ngợi vì tấm lòng nhân hậu, vì cộng đồng. (Ảnh: FBNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/hoa-minzy-hanh-phuc-gap-be-gai-lang-nu-ma-minh-muon-nhan-nuoi-2045643.html