Hoa sữa về trong gió tập 37: Thuận lại mách lẻo tội chị Xoài

Hoa sữa về trong gió tập 37: Thuận lại mách lẻo tội chị Xoài
một giờ trướcBài gốc
Trong "Hoa sữa về trong gió" tập 37, Thuận (Huyền Sâm) vẫn tiếp tục sang nhà mẹ mách tội chị Xoài (Tú Oanh). Nhưng lần này hơi khác lần trước một tí, Thuận e sợ tình cảm anh em trong nhà sẽ bị chia rẽ vì chị Xoài cứ "đâm bị thóc chọc bị gạo". Hóa ra là Thuận muốn tốt cho gia đình chứ không có ý gì khác. Thế nhưng, Thuận không nói ra thì chả ai hiểu được ý tốt này của Thuận cả. Kể ra mà Thuận không hay mách thì gia đình cũng hòa thuận hơn bao nhiều.
Ở diễn biến khác của tập 37 "Hoa sữa về trong gió", Linh (Thanh Hương) nhờ chị Xoài chăm sóc bố trong lúc mẹ đi vắng. Linh hứa bên cạnh tiền lương, sẽ trả thêm tiền công chăm bố cho chị Xoài. Chị Xoài mặc dù trong lòng thích lắm nhưng vẫn tỏ ra nhấm nhẳng.
Cũng trong "Hoa sữa về trong gió" tập 37, Linh hỏi bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) về chuyện tình cảm với ông Tùng. "Mẹ với bác Tùng có tình cảm với nhau đúng không ạ? Con thấy bác Tùng rất quan tâm và yêu quý mẹ. Bác Tùng thì mất vợ, mẹ cũng góa chồng, hai người rất tâm đầu ý hợp, sao hai người không đến với nhau ạ? Chúng con không ai phản đối đâu ạ", Linh nói. Đáp lại, bà Trúc nói giữa hai người chỉ là tình cảm của những người bạn già.
Diễn biến chi tiết "Hoa sữa về trong gió" tập 37 sẽ lên sóng tối nay (24/10) trên VTV1.
Mai Trang/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/van-hoa/san-khau-dien-anh/hoa-sua-ve-trong-gio-tap-37-thuan-lai-mach-leo-toi-chi-xoai-post1130467.vov