Hoa sữa về trong gió tập 38: Chị Xoài thú nhận mới học hết lớp 2

Hoa sữa về trong gió tập 38: Chị Xoài thú nhận mới học hết lớp 2
một giờ trướcBài gốc
Trong "Hoa sữa về trong gió" tập 38, anh shipper gửi cho chị Xoài (Tú Oanh) tấm bưu thiếp bí mật, trong đó là hai tấm vé xem suất chiếu đặc biệt phim "Anh chỉ có mình em". Chị Xoài vui sướng ra mặt, nhưng điều không ổn ở đây là chị Xoài không thể đọc được chữ hiện trên tấm vé mà phải nhờ sự giúp đỡ của Linh (Thanh Hương). Chị Xoài thú nhận với Linh rằng do nhà nghèo, chị mới học hết lớp 2 thôi nên không đọc được nhiều chữ.
Ở một diễn biến khác của tập 38 "Hoa sữa về trong gió", Thuận (Huyền Sâm) cứ bứt rứt trong lòng vì Khang (NSƯT Ngọc Quỳnh) không chia sẻ với mình lý do mượn tiền anh chồng. Thuận cũng cảm thấy ăn năn vì đã có thái độ không phải với anh chồng nên có ý muốn giúp chồng vay tiền từ mẹ nhưng Khang đã thẳng thừng từ chối.
Cũng trong "Hoa sữa về trong gió" tập 38, nhóm "tứ quý" đi chơi theo lời mời của ông Tùng và cũng bất ngờ với thông báo ông Tùng quyết định chuyển vào viện dưỡng lão để sống.
Diễn biến chi tiết "Hoa sữa về trong gió" tập 38 sẽ lên sóng tối nay (28/10) trên VTV1.
Mai Trang/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/van-hoa/san-khau-dien-anh/hoa-sua-ve-trong-gio-tap-38-chi-xoai-thu-nhan-moi-hoc-het-lop-2-post1131407.vov