Nữ diễn viên nhận 2 cái tát từ Thanh Hương: 'Tôi bất ngờ và choáng váng'

Nữ diễn viên nhận 2 cái tát từ Thanh Hương: 'Tôi bất ngờ và choáng váng'
7 giờ trướcBài gốc
Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh mâu thuẫn gia đình của nhà bà Trúc (NSƯT Thanh Quý). Bà Trúc có 2 người con là Hiếu (Bá Anh) và Thuận (Huyền Sâm). Con dâu bà Trúc là Linh (Thanh Hương) rất tháo vát, hết lòng vì gia đình còn cô con gái lại ích kỷ, nhiều chuyện.
Không chỉ phải chịu áp lực vì người chồng có phần gia trưởng, người em chồng hay ghen tỵ, Linh đi làm còn bị đòng nghiệp trẻ tên Hoàn chơi xấu, chèn ép. Vì yêu mến nhân vật Linh nên khán giả đặc biệt ghét Hoàn (Anna Linh). Hoàn là nhân viên mới nhưng tính cách thảo mai, giả tạo, sẵn sàng đánh đổi bản thân để có sự nâng đỡ từ sếp.
Anna Linh trong vai Hoàn của phim "Hoa sữa về trong gió".
Chia sẻ về vai diễn Hoàn, Anna Linh thích thú cho biết: “Khi nhận vai, tôi thấy nhân vật Hoàn khá thú vị. Rất nhiều người xung quanh tôi đều bảo rằng họ đã từng gặp phải cô đồng nghiệp thảo mai, đáng ghét như thế ở ngoài đời thực. Do đó, tôi đã nhờ mọi người chia sẻ để có “chất liệu” xây dựng nên một cô Hoàn vừa thảo mai vừa “lươn lẹo”, giả tạo ở Hoa sữa về trong gió.
Sau này khi phim lên sóng, tôi thấy khán giả cũng để lại nhiều bình luận nói rằng họ thấy nhân vật Hoàn rất thực tế, họ thường gặp những người xấu tính như vậy trong đời thực”.
Anna Linh vui vì nhân vật của cô để lại ấn tượng với khán giả.
Anna Linh bày tỏ, cô cảm thấy rất vui khi nhân vật của mình bị mắng chửi là “yêu tinh công sở”: “Khán giả phản ứng gay gắt với nhân vật Hoàn nghĩa là họ hiểu nhân vật, nghĩa là tôi đã làm rõ nét được sự thảo mai, đáng ghét của nhân vật Hoàn”.
Ở tập 27 của phim, khi Linh không chịu nổi sự chèn ép của Hoàn nữa, cô quyết định “tặng” cho Hoàn 2 cái tát đồng thời rời khỏi công ty. Đây là diễn biến phim được nhiều khán giả thích thú vì cuối cùng cô đồng nghiệp đáng ghét đã phải trả giá.
Phân cảnh gây thích thú cho khán giả phim "Hoa sữa về trong gió".
Anna Linh tiết lộ khi quay cảnh bị Thanh Hương tát, cô bất ngờ vì đàn chị dùng lực khá mạnh: “Thú thực, ai làm việc với một đồng nghiệp như Hoàn cũng sẽ khó chịu thôi. Bản thân tôi khi xem lại phim vẫn cảm thấy nhân vật Linh của chị Thanh Hương đã phải chịu quá nhiều uất ức, dồn nén vì cô đồng nghiệp này.
Chúng tôi tập khá kỹ cho phân cảnh Linh tát Hoàn, nhưng những lần tập này mọi thứ rất nhẹ nhàng vì khi đó chúng tôi chỉ tập động tác chứ không dùng lực. Khi vào cảnh quay, dù đã chuẩn bị tâm lý nhưng tôi cũng khá bất ngờ vì “ăn” 2 cú tát liên tiếp.
Tôi đi giày cao gót nên khi vừa nhận cú tát đầu tiên tôi đã mất thăng bằng và bị ngã. Cú tát này khá mạnh nên bản thân tôi cũng có chút giật mình, theo kịch bản tôi phải đứng lên ngay và tiếp tục nhận thêm một cú tát nữa nên không tránh khỏi choáng váng.
Đây là lần đầu tiên tôi bị “tác động vật lý” nên chắc chắn chị Thanh Hương sẽ là bạn diễn gây ấn tượng khó quên cho tôi”.
Trước đó, Anna Linh từng góp mặt trong phim "Thương ngày nắng về".
Trước khi hóa thân thành cô Hoàn đáng ghét của Hoa sữa về trong gió, Anna Linh từng góp mặt với một vai diễn nhỏ trong phim Thương ngày nắng về. Nữ diễn viên hài hước cho biết, vì vai Hoàn quá đáng ghét nên gia đình cô có phần lo lắng rằng cô sẽ phải đối diện với những phản ứng trái chiều từ khán giả.
Tuy nhiên, nữ diễn viên lại tỏ ra thích thú với vai diễn mang nét phản diện này: “Khi nhân vật Hoàn lên sóng, gia đình tôi khá sốc và khuyên tôi lần sau nên chọn vai diễn khác. Mọi người lo lắng cho tôi, các bác tôi còn bảo rằng trước đây, nhân vật phản diện gây ấn tượng quá mạnh thường bị khán giả ghét đến mức đi chợ cũng chẳng ai thèm bán đồ cho.
Nhưng tôi may mắn là không gặp phải những tình huống đó. Khán giả chỉ phản ứng với nhân vật Hoàn và hài hước nói muốn thay vai của chị Thanh Hương để xử lý Hoàn, còn khi gặp tôi bên ngoài, nhận ra tôi thủ vai Hoàn, mọi người rất vui vẻ trò chuyện.
Tôi cũng không sợ rằng mình sẽ “chết vai” với hình ảnh nhân vật Hoàn thảo mai, thủ đoạn vì bản thân tôi rất thích thú với những vai phản diện”.
Thảo Nguyên
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/nu-dien-vien-nhan-2-cai-tat-tu-thanh-huong-toi-bat-ngo-va-choang-vang-ar902378.html