Hoàng Đức chính thức chia tay Thể Công Viettel

Hoàng Đức chính thức chia tay Thể Công Viettel
11 giờ trướcBài gốc
Thông tin từ phía Thể Công Viettel, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chính thức chia tay với CLB sau 13 năm gắn bó. Cụ thể, hợp đồng của Hoàng Đức với Thể Công hết hạn vào ngày 11/1/2025, nhưng đôi bên không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn. Trong sáng 8/10, tiền vệ Hoàng Đức đã đề xuất kết thúc hợp đồng trước thời hạn, Thể Công Viettel đã nhất trí và tạo điều kiện tốt nhất để chàng tiền vệ quê Hải Dương đến với đội bóng mới.
Hoàng Đức chính thức chia tay Thể Công Viettel.
"Hoàng Đức là một trong những cầu thủ xuất sắc từ nôi đào tạo Thể Công Viettel. Sau hơn 13 năm gắn bó và trưởng thành, Hoàng Đức đã sở hữu 2 danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam, 1 Quả bóng Đồng Việt Nam, cùng đội bóng áo lính giành ngôi vị cao nhất của bóng đá Việt Nam mùa giải 2020 cùng nhiều giải thưởng khác" - thông tin từ Thể Công Viettel.
Trước đó, nhiều thông tin Hoàng Đức sẽ khoác áo CLB Ninh Bình ở giải hạng Nhất ở mùa giải 2024-2025. Được biết, Quả bóng Vàng Việt Nam làm đồng đội của những ngôi sao Đặng Văn Lâm, Đinh Thanh Bình... cùng HLV Nguyễn Việt Thắng.
Ở 4 vòng V-League vừa qua, Hoàng Đức chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị. Cầu thủ người Hải Dương thi đấu mờ nhạt, không để lại dấu ấn trong lối chơi cũng như thành tích của Thể Công Viettel. Ở trận gần nhất khi Thể Công Viettel thắng Hải Phòng 3-2 trên sân khách, số 28 thậm chí chỉ được HLV Nguyễn Đức Thắng sử dụng trong khoảng 10 phút cuối trận.
Theo kế hoạch, hạn đăng ký danh sách cầu thủ ở giải hạng Nhất 2024-2025 chốt sổ vào ngày 11/10. Nhiều khả năng Hoàng Đức sẽ được đăng ký trong màu áo của CLB Ninh Bình.
Hoàng Quân
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/hoang-duc-chinh-thuc-chia-tay-the-cong-viettel.html