Học sinh mầm non xin 'ứng' tiền mừng tuổi mua tặng bạn vùng lũ hàng trăm bánh xà phòng

Học sinh mầm non xin 'ứng' tiền mừng tuổi mua tặng bạn vùng lũ hàng trăm bánh xà phòng
4 giờ trướcBài gốc
Các cô giáo và học sinh Trường Mầm non Thanh Lâm quyên góp xà phòng sát khuẩn.
Cháu Nguyễn Minh Khang, học sinh Trường mầm non Thanh Lâm, chia sẻ, cháu xem trên ti vi và thấy bão lũ làm ngập rất nhiều nơi, từ gợi ý của cô giáo và bố, mẹ, các cháu đã xin "ứng" tiền mừng tuổi dịp Tết tới đây để quyên góp thành xà phòng sát khuẩn gửi tặng các bạn.
Anh Tạ Thanh Huy, có con trai là cháu Tạ Đức Phúc đang theo học tại Trường mầm non Thanh Lâm, cho biết: "Đây là sáng kiến chung của tập thể giáo viên và phụ huynh. Chúng tôi rất mừng vì các con gần như ủng hộ ngay lập tức khi biết nhà trường sẽ tổ chức một chuyến xe tình nguyện hỗ trợ Trường mầm non Vô Tranh".
Gia đình cháu Tạ Đức Phúc.
Trong khuôn khổ hành trình thiện nguyện, các thầy, cô giáo, tình nguyện viên Trường mầm non Thanh Lâm đã được nghe đại diện nhà trường chia sẻ về những khó khăn do cơn bão số 3 gây ra mà cả cô và trò Trường mầm non Vô Tranh đang nỗ lực khắc phục từng ngày.
Thay mặt tập thể giáo viên, phụ huynh và học sinh Trường mầm non Thanh Lâm, Phó Giám đốc Công ty TNHH Thanh Lâm, ông Lê Minh Đức đã thăm hỏi, động viên và gửi lời kính chúc cô trò Trường mầm non Vô Tranh đón một năm học mới bình an, thành công.
Đoàn thiện nguyện trao các phần quà, nhu yếu phẩm hỗ trợ cô trò Trường mầm non Vô Tranh.
Dịp này, đoàn thiện nguyện đã trao 10 triệu đồng tiền mặt, 19 thùng sữa và hơn 200 bánh xà phòng sát khuẩn tặng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường mầm non Vô Tranh.
LINH PHAN
Nguồn Nhân Dân : https://nhandan.vn/hoc-sinh-mam-non-xin-ung-tien-mung-tuoi-mua-tang-ban-vung-lu-hang-tram-banh-xa-phong-post832412.html