Học sinh, sinh viên bị rối loạn tiêu hóa ở ký túc xá Trường Cao đẳng Lào Cai đã ổn định sức khỏe

Học sinh, sinh viên bị rối loạn tiêu hóa ở ký túc xá Trường Cao đẳng Lào Cai đã ổn định sức khỏe
3 giờ trướcBài gốc
Như Báo Lào Cai đã đưa tin, ngày 9/10/2024, một số học sinh, sinh viên ở ký túc xá cơ sở 1 của Trường Cao đẳng Lào Cai (phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai) xuất hiện các triệu chứng của rối loạn tiêu hóa như sốt, nôn, đau bụng, tiêu chảy đã được nhà trường và gia đình đưa vào điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh.
Xét nghiệm mẫu nước lấy từ nhà ăn cơ sở số 1 Trường Cao đẳng Lào Cai.
Tính đến 16h ngày 11/10/2024, số học sinh, sinh viên nhập viện là 59 người (53 trường hợp điều trị ở Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh, 6 trường hợp điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh), 12 trường hợp có biểu hiện rối loạn tiêu hóa nhẹ và được theo dõi, quản lý điều trị tại ký túc xá của Trường Trường Cao đẳng Lào Cai.
Hiện đã có 5/59 trường hợp được xuất viện (4 ở Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh, 1 ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh), các trường hợp còn lại sức khỏe đều ổn định, tình trạng bệnh giảm nhẹ, dự kiến được xuất viện trong vài ngày tới.
Lan Anh
Nguồn Lào Cai : https://baolaocai.vn/hoc-sinh-sinh-vien-bi-roi-loan-tieu-hoa-o-ky-tuc-xa-truong-cao-dang-lao-cai-da-on-dinh-suc-khoe-post391719.html