'Hội khăn giấy ướt' của Negav là gì mà đang khiến dân mạng phẫn nộ?

'Hội khăn giấy ướt' của Negav là gì mà đang khiến dân mạng phẫn nộ?
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước những phát ngôn cùng hành động gây tranh cãi trong quá khứ của rapper trẻ Negav.
Không chỉ nhận về "gạch đá" từ dư luận khi hỏi "Mẹ ơi, mẹ thấy quyết định cho con nghỉ học đúng chưa?", Negav còn bị phát hiện là thành viên của "Hội khăn giấy ướt" đang gây phẫn nộ mạng xã hội với loạt bài viết lệch chuẩn.
Rapper Negav nhận vô số "gạch đá" từ cư dân mạng từ phát ngôn đến quá khứ thành lập nhóm cộng đồng chuyên chia sẻ chuyện nhạy cảm.
Vậy "Hội khăn giấy ướt" là gì, có những gì trong nhóm kín này mà đang khiến dư luận lên án kịch liệt,... là những câu hỏi được netizen đặt ra.
Đây thực tế là một nhóm kín trên nền tảng Facebook với hơn 3.000 thành viên, được Negav lập ra thời điểm năm 2020, tức là khi anh chàng chỉ mới 19 tuổi.
Trong nhóm, rapper Negav liên tục có những bài đăng liên quan đến việc dùng khăn giấy ướt để thực hiện hành động nhạy cảm, ngôn từ trái chuẩn mực xã hội, đi ngược đạo đức và thuần phong mỹ tục.
Không chỉ bị phát hiện thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái hay chia sẻ về vấn đề nhạy cảm trong "Hội khăn giấy ướt", Negav còn khiến khán giả phẫn nộ khi lôi cả ảnh trẻ em vào hội nhóm kín này.
Cụ thể, Negav đã đăng tải chính hình ảnh cháu gái mình lên nhóm này kèm dòng trạng thái: "Cháu tôi nó yêu khăn giấy ướt giống tôi, nó bỏ tiền ra để sắm cho mình. Mình tự hào quá, mình sẽ tổ chức cho cháu 1 buổi lễ trưởng thành".
Negav thậm chí còn mang cả hình ảnh cháu gái vào "Hội khăn giấy ướt".
Chưa hết, Negav còn chụp trộm một gia đình đang ngồi ăn ở quán kem rồi ngang nhiên chia sẻ những khoảnh khắc này lên nhóm nhạy cảm, kèm dòng trạng thái: "Ba mẹ lau cho con bằng khăn giấy ướt nè".
Loạt hành động của Negav bị lên án dữ dội, khiến cư dân mạng phẫn nộ, khó lòng chấp nhận được khi anh chàng hiện đang là nghệ sĩ trẻ, là tấm gương soi chiếu cho đông đảo giới trẻ.
Thậm chí là những hình ảnh chụp lén một gia đình sử dụng khăn giấy ướt.
Trên nhiều diễn đàn và hội nhóm showbiz, phần đông khán giả kêu gọi tẩy chay Negav, thậm chí là phong sát anh khỏi những chương trình truyền hình, dự án nghệ thuật vì cho rằng Negav không xứng đáng với hình tượng nghệ sĩ.
Hiện "Hội khăn giấy ướt" cùng loạt hành động trong quá khứ của Negav vẫn đang là chủ đề bàn luận trên mạng xã hội.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/hoi-khan-giay-uot-cua-negav-la-gi-ma-dang-khien-dan-mang-phan-no-202410011444577104.html