Hội nghị cộng tác viên tiêu biểu Báo Hòa Bình năm 2024

Hội nghị cộng tác viên tiêu biểu Báo Hòa Bình năm 2024
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 22/10, Báo Hòa Bình tổ chức Hội nghị cộng tác viên (CTV) tiêu biểu năm 2024. Hội nghị có sự tham dự của trên 30 CTV tiêu biểu và lãnh đạo Trung tâm VH-TT&TT các huyện, thành phố.
Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Tổng Biên tập Báo Hòa Bình phát biểu kết luận hội nghị.
Cán bộ, phóng viên Báo Hòa Bình và các cộng tác viên trao đổi về công tác tuyên truyền.
Tại hội nghị, lãnh đạo Báo Hòa Bình đã thông tin khái quát về kết quả xuất bản báo 9 tháng và công tác CTV; định hướng một số nội dung tuyên truyền trọng tâm quý IV/2024 và năm 2025; kế hoạch tuyên truyền số báo Tết Dương lịch 2025 và số báo Xuân Ất Tỵ; thảo luận, đóng góp ý kiến tiếp tục nâng cao chất lượng nội dung, hình thức các ấn phẩm của Báo Hòa Bình và thông tin trên các nền tảng mạng xã hội do cơ quan báo quản lý.
Ban Biên tập Báo Hòa Bình đánh giá, sự phát triển không ngừng của Báo Hòa Bình trong những năm qua có đóng góp rất quan trọng và tích cực của đội ngũ CTV. Năm 2024, Báo Hòa Bình tiếp tục phát triển được đội ngũ CTV đông đảo hơn khi có thêm nhiều cây bút mới ở trong và ngoài tỉnh tham gia, nhất là những cây bút ở Trung tâm VH-TT&TT các huyện, thành phố, một số ban, sở, ngành của tỉnh và cán bộ hưu trí. Từ năm 2023 đến nay, nhằm động viên, khuyến khích CTV gửi tin, bài cho báo, nhất là những tin, bài có chất lượng cao, Ban Biên tập Báo Hòa Bình đã quyết định chi trả nhuận bút tăng thêm 10% mỗi tác phẩm.
Tại hội nghị, các CTV đã đánh giá cao những kết quả, thành tựu của Báo Hòa Bình đạt được trong thực hiện nhiệm vụ. Báo đã tuyên truyền kịp thời, toàn diện, hiệu quả nhiệm vụ phát triển KT-XH, giữ vững quốc phòng - an ninh của tỉnh. Đặc biệt, Báo Hòa Bình đã đẩy mạnh chuyển đổi số, chú trọng nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí, có nhiều sản phẩm báo chí hiện đại đáp ứng nhu cầu của độc giả.
Bên cạnh đó, CTV cũng chia sẻ với những khó khăn của cơ quan báo; đồng thời mong muốn, đề xuất một số nội dung để hoạt động của CTV phát huy hiệu quả tốt hơn, như: tạo điều kiện giúp CTV được tham gia các lớp tập huấn về viết tin, bài phù hợp với yêu cầu của Báo Hòa Bình; có cơ chế khen thưởng, động viên những CTV tích cực, có nhiều tác phẩm chất lượng cao…
Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Tổng Biên tập Báo Hòa Bình cảm ơn sự đóng góp của đội ngũ CTV đối với sự phát triển của báo. Đồng chí tiếp thu những kiến nghị, đề xuất và mong muốn đội ngũ CTV tiếp tục cộng tác với Báo Hòa Bình; thường xuyên giữ mối liên hệ với tòa soạn để kịp thời nắm bắt định hướng; đảm bảo nội dung tuyên truyền, phản ánh kịp thời, sinh động mọi mặt của đời sống xã hội thông qua các tác phẩm báo chí chất lượng, bám sát thực tiễn cơ sở. Báo Hòa Bình mong muốn tiếp tục nhận được sự cộng tác nhiệt tình, hiệu quả hơn nữa từ đội ngũ CTV để tờ báo của Đảng bộ tỉnh ngày càng phát triển.
Hoàng Anh
Nguồn Hòa Bình : http://www.baohoabinh.com.vn/11/194739/hoi-nghi-cong-tac-vien-tieu-bieu-bao-hoa-binh-nam-2024.htm