Hội thảo và tập huấn nâng cao năng lực cho hiệu trưởng các trường mầm non

Hội thảo và tập huấn nâng cao năng lực cho hiệu trưởng các trường mầm non
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 11/10, Sở GD&ĐT tổ chức Hội thảo về thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 - 2025, kết hợp tập huấn nâng cao năng lực cho các hiệu trưởng trường mầm non trên địa bàn tỉnh.
Quang cảnh hội thảo.
Tham gia hội thảo có 222 hiệu trưởng, phó hiệu trưởng phụ trách các trường mầm non trên địa bàn tỉnh; cán bộ phụ trách giáo dục mầm non của Sở GD&ĐT và phòng GD&ĐT các huyện, thành phố.
Các đại biểu đã thảo luận, tìm giải pháp thực hiện hiệu quả nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2024 - 2025. Nội dung chính gồm các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà trường, thực hiện các quy định của Điều lệ trường mầm non, nâng cao công tác kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia. Hội thảo cũng tập trung vào các nội dung liên quan đến công tác thanh tra, kiểm tra nhằm đảm bảo chất lượng giáo dục và quản lý trường học đạt chuẩn.
Chương trình còn cung cấp kiến thức, nâng cao năng lực cho các hiệu trưởng trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong quản lý trường học. Đây là nội dung quan trọng nhằm đáp ứng xu thế phát triển giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0, góp phần giúp các trường mầm non trên địa bàn tỉnh quản lý hiệu quả hơn, đồng thời nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho trẻ em.
Hội thảo giúp hiệu trưởng các trường mầm non trên địa bàn tỉnh có thêm kiến thức, kinh nghiệm để thực hiện tốt các nhiệm vụ giáo dục trong năm học mới.
H.T
Nguồn Hòa Bình : http://www.baohoabinh.com.vn/218/194444/hoi-thao-va-tap-huan-nang-cao-nang-luccho-hieu-truong-cac-truong-mam-n111n.htm