Hơn 10.000 người xem cặp gấu trúc song sinh ở Đức

Hơn 10.000 người xem cặp gấu trúc song sinh ở Đức
2 giờ trướcBài gốc
Một nhân viên sở thú Berlin đang bế một trong hai chú gấu trúc con mới sinh. Ảnh: Bernd von Jutrczenka/DPA
Số lượng khách tham quan tại Vườn thú Berlin đã tăng vọt kể từ khi cặp gấu trúc song sinh ra đời gần 3 tháng trước. Các quan chức vườn thú cho biết vào chủ nhật (20/10), khách tham quan xếp thành hàng dài bên ngoài Vườn Gấu trúc, theo SCMP.
Cặp song sinh được giới thiệu đến công chúng lần đầu tiên vào hôm 16/10, hiện chưa được đặt tên. Khoảng 5.000 du khách được ghi nhận đến tham quan vào các ngày 17 và 18/10, tăng khoảng 50% so với cùng ngày tuần trước.
Người phát ngôn cho biết lượng khách tham quan đã chạm mốc 10.000 người vào thứ bảy (19/10), con số tương tự cũng được ghi nhận hôm chủ nhật (20/10).
Hàng dài khách tham quan xếp hàng chờ xem gấu trúc trong vài phút ngắn ngủi. Ảnh: DPA.
Bà cho biết dù đông đúc nhưng khách tham quan vẫn cư xử tốt, nhiệt tình và rất phấn kích, có "nhiều khuôn mặt trông rất hạnh phúc". Thời tiết mùa thu dịu mát cũng góp phần làm tăng lượng khách đến thăm vườn thú.
Khách tham quan có thể xem gấu trúc từ phía sau tấm cửa kính trong vòng 1 tiếng sau giữa trưa mỗi ngày. Khách được chia thành những nhóm nhỏ và được phép xem chúng trong vòng vài phút/lượt.
Người phát ngôn cho biết mọi người đến đúng giờ đều có thể nhìn thấy cặp song sinh, một số người còn quay lại xếp hàng để tiếp tục xem gấu trúc thêm lần nữa.
Cặp gấu trúc 8 tuần tuổi "đốn tim" du khách vì những cử chỉ đáng yêu. Ảnh: Bernd von Jutrczenka/DPA.
Cặp gấu trúc được sinh ra vào ngày 22/9, chúng mở mắt lần đầu tiên vào 2 tuần trước. Trước đó, cặp gấu trúc Pit và Paule được sinh ra tại vườn thú này năm 2019 đã trở lại Trung Quốc.
Hoàng Linh
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/hon-10000-nguoi-xem-cap-gau-truc-song-sinh-o-duc-post1505631.html