Honda Civic 2025 ra mắt, thêm phiên bản Hybrid giá gần 1 tỷ đồng

Honda Civic 2025 ra mắt, thêm phiên bản Hybrid giá gần 1 tỷ đồng
2 giờ trướcBài gốc
Mức giá Honda Việt Nam giới thiệu tới khách tham quan được đề xuất như sau: Civic G giá 789 triệu, Civic RS 889 triệu và Civic e:HEV RS giá 999 triệu đồng. Có tổng cộng 5 màu sắc: Đen, trắng, xám, đỏ. Riêng bản, cao nhất sẽ có màu Xanh đặc biệt.
Honda Civic e:HEV RS gây ấn tượng với thiết kế thể thao, nổi bật với những đường nét góc cạnh và mạnh mẽ. Phần lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế tinh tế, kết hợp hoàn hảo với cụm đèn pha LED mảnh mai, tạo nên vẻ ngoài thể thao, năng động.
Thân xe cũng không kém phần ấn tượng với bộ la-zăng đa chấu kích thước 18 inch, sơn đen bóng và được khắc CNC tinh xảo, mang lại vẻ thể thao và cá tính cho phiên bản này.
Đuôi xe nổi bật với cánh gió và cụm đèn hậu LED sắc nét, góp phần tăng thêm tính thể thao và phong cách hiện đại cho bản RS.
Xe có kích thước tổng thể lần lượt là 4.681 x 1.802 x 1.415 mm (D x R x C), với chiều dài cơ sở đạt 2.734 mm và khoảng sáng gầm là 128 mm. So với phiên bản trước, Civic 2025 không có sự thay đổi nào về thông số kỹ thuật.
Bên trong, Civic e:HEV RS được trang bị ghế ngồi bọc da kết hợp da lộn cao cấp, tạo nên cảm giác thoải mái và ôm sát cơ thể người lái.
Hàng ghế trước bên lái có khả năng chỉnh điện, ghế bên phụ chỉnh cơ.
Trên bề mặt táp-lô, Civic e:HEV vẫn sử dụng cửa gió điều hòa kiểu dáng tổ ong độc đáo, phối hợp hai tông màu đen và đỏ thể thao. Các núm điều chỉnh quạt gió và nhiệt độ được mạ crom sáng bóng, tạo điểm nhấn cho nội thất xe. Hệ thống điều hòa trên Civic bản e:HEV RS tự động 2 vùng, có cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 2.
Một điểm nhấn ấn tượng trên Honda Civic e:HEV RS là hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống âm thanh Bose với 12 loa chất lượng cao.
Bảng điều khiển trung tâm nổi bật với màn hình kỹ thuật số 10,2 inch, trong đó đồng hồ vòng tua máy và số km/h có thiết kế lớn, giúp người dùng dễ dàng theo dõi thông tin khi lái xe.
Ngoài ra, Civic e:HEV RS còn được trang bị các tính năng hiện đại như sạc không dây, cổng sạc Type-C, phanh tay điện tử và giữ phanh tự động, tăng cường sự tiện nghi cho người dùng.
Vô lăng bọc da mềm mại, chỉnh cơ và tích hợp các phím bấm chức năng như tăng giảm âm lượng và cài đặt ga tốc độ, … Đặc biệt, lẫy chuyển số trên vô lăng là một điểm cộng so với các đối thủ, giúp người lái có thêm những trải nghiệm thể thao.
Không gian hàng ghế thứ 2 của Civic 2025.
Về mặt vận hành, Civic e:HEV RS trang bị động cơ xăng 2.0L kết hợp cùng động cơ điện, tạo ra công suất kết hợp lên tới 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 315 Nm. Điều này giúp xe có khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mượt mà, đặc biệt là khi di chuyển trong đô thị.
Các phiên bản còn lại, trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L với công suất tối đa 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm, đi kèm hộp số tự động CVT. Ngoài 3 chế độ lái ECON, NORMAL và SPORT, bản e:HEV RS sẽ có thêm chế độ lái Individual cá nhân hóa phong cách vận hành.
Về phần công nghệ an toàn, cả ba phiên bản của Honda Civic 2025 đều được trang bị tiêu chuẩn với Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING, bao gồm các tính năng nổi bật sau: Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS); Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB); Hệ thống đèn chiếu xa thích ứng tự động (ADB); Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC with LSF); Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM); Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS); Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LDN)...
Ngoài ra, các tính năng an toàn khác bao gồm ABS, EBD, VSA, BAS, 8 cảm biến phía trước và sau và 6 túi khí an toàn, đảm bảo bảo vệ tối ưu cho hành khách trên xe cũng như người đi đường, đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất có thể.
Bảo Linh - Hà Minh/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/o-to-xe-may/o-to/honda-civic-2025-ra-mat-them-phien-ban-hybrid-gia-gan-1-ty-dong-post1130369.vov