Honda Việt Nam ra mắt phiên bản màu mới xe phân khối lớn Gold Wing 2024

Honda Việt Nam ra mắt phiên bản màu mới xe phân khối lớn Gold Wing 2024
10 giờ trướcBài gốc
Honda Gold Wing 2024 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản về Việt Nam phân phối với hai tùy chọn màu sắc mới Đỏ đen và Bạc đen, cùng giá bán 1,231 tỷ đồng.
Honda Gold Wing 2024 được thiết kế đặc biệt cho những chuyến đi dài, sở hữu khung sườn đôi nhôm đúc cùng hệ thống treo thanh phúc kép kết hợp với bộ phận giảm xóc điện tử, đảm bảo khả năng giảm chấn tối ưu và chắc vàng tuyệt đối cho tay lái. Hệ thống phanh kép kết hợp (D-CBS) và điều khiển ABS cho khả năng dừng xe hiệu quả, tự tin chinh phục đường trường.
Trái tim của Gold Wing là động cơ 6 xy-lanh đối xứng nằm ngang 1.833cc cho công suất 93 kW tại 5.500 vòng/phút và mô men xoắn 170Nm ngay tại 4.500 vòng/phút. Bên cạnh đó, Gold Wing tự hào là mẫu xe đường trường duy nhất đến nay sở hữu hộp số ly hợp kép 7 cấp số, biến mình trở thành một trong các loại động cơ có khả năng vận hành êm ái hàng đầu thế giới.
Bộ yên xe Honda Gold Wing 2024 bọc da chất liệu cao cấp với phần tựa lưng thoải mái/
GoldWing được trang bị hệ thống TBW (Throttle By Wire) với 4 chế độ lái để điều chỉnh công suất cùng công nghệ Honda Selectable Torque Control (HSTC) duy trì độ bám cho bánh sau trong mọi điều kiện.
Âm thanh từ ống xả mang lại âm bass sâu lắng, mà không gây ồn ào, với các ống xả được tinh chỉnh để giảm âm lượng và tăng độ sâu. Máy phát khởi động tích hợp ISG giúp khởi động động cơ êm ái hơn và nhẹ hơn 2,4kg so với hệ thống tiêu chuẩn.
Ngoài ra, tính năng dừng động cơ giúp mẫu xe tự động tắt sau 3 giây dừng lại và khởi động lại chỉ cần vặn ga. Xe cũng được hỗ trợ khởi hành trên dốc, giữ áp lực phanh trong khoảng 3 giây, giúp người lái dễ dàng khởi động lên dốc. Tính năng số lùi điện cũng được duy trì.
Honda Gold Wing 2024 được trang bị công nghệ cao tích hợp tối ưu với màn hình màu đa năng TFT 7 inch, hệ thống dẫn đường với la bàn con quay hồi chuyển, kính chắn gió chỉnh điện, khóa thông minh Smart Key.
Gold Wing được trang bị thùng sau dung tích lớn 61L, chứa được tới 2 chiếc mũ bảo hiểm cả đầu, cộng thêm 60L thể tích ở 2 thùng bên yên xe, đảm bảo cho Gold Wing đủ không gian chứa đồ cần thiết cho những chuyến đi dài. Hộp đựng đồ được đóng và mở thông qua hệ thống khóa thông minh, tích hợp giảm chấn thủy lực để vận hành êm ái và bảo vệ đồ bên trong an toàn.
Cả yên trước và sau đều được sử dụng chất liệu da cao cấp. Đặc biệt, yên xe sau được thiết kế chuyên biệt với góc tựa lưng 23°, đảm bảo sự thoải mái tối đa trong suốt hành trình cho cả người lái và người ngồi sau.
Honda Gold Wing 2024 trang bị cốp nhỏ phía trước.
Hệ thống kính chắn gió dễ dàng điều chỉnh độ cao bằng nút bấm và tự động ghi nhớ các cài đặt và vị trí. Hệ thống đèn LED với phần dưới được trang bị 5 thấu kính quang học để tạo ra một chùm sáng khác biệt đặc trưng của chùm sáng Jewel-Eye, từ đó ánh sáng tập trung để đảm bảo tầm nhìn cho cả người lái và những phương tiện khác nhận biết dù trong môi trường sương mù.
Gold Wing gây ấn tượng mạnh khi sở hữu hệ thống giải trí với dàn âm thanh cao cấp cùng loa trọng lượng nhẹ mang đến khả năng trình diễn âm thanh sống động, trung thực. Cụm điều khiển âm thanh dành cho người ngồi sau được đặt phía trên thùng đựng đồ bên tay phải, cho phép người ngồi sau có thể tự điều chỉnh tùy ý.
Honda Gold Wing 2024 được trang bị yên xe bọc da chất liệu cao cấp với phần tựa lưng thoải mái.
Tiện ích công nghệ cao tích hợp tối ưu với màn hình màu đa năng TFT 7 inch tinh thể lỏng, hiển thị đầy đủ thông tin về âm thanh, quản lý các chế độ lái và điều chỉnh hệ thống giảm xóc, tạo nên những trải tốt nhất cho những chuyến đi xa của các tín đồ xe phân khối lớn.
Ngoài ra, bình xăng có dung tích 21 lít với mức tiêu thụ nhiên liệu 5,73 lít/100 km, giúp tối ưu hóa khả năng di chuyển.
Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN
Nguồn Bnews : https://bnews.vn/honda-viet-nam-ra-mat-phien-ban-mau-moi-xe-phan-khoi-lon-gold-wing-2024/350204.html