'Hồng Nhung hát về Hà Nội': Bữa tiệc âm nhạc hoành tráng kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô

'Hồng Nhung hát về Hà Nội': Bữa tiệc âm nhạc hoành tráng kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô
3 giờ trướcBài gốc
Chia sẻ tại họp báo, diva Hồng Nhung cho biết, live concert “Hồng Nhung hát về Hà Nội” được tổ chức như một “mảnh ghép nhỏ” trong không khí đặc biệt nhân dịp 70 năm tiếp quản Thủ đô Hà Nội – mảnh đất quê hương của cô. Hà Nội, mảnh đất sinh ra và nuôi dưỡng tâm hồn Hồng Nhung, luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho âm nhạc của cô. Chính vì vậy, nữ ca sĩ và ekip thực hiện live concert này như một món quà của người con Hà Nội nhỏ bé nhưng ôm ấp một tình yêu to lớn với mảnh đất này.
Khác biệt và độc đáo, điểm nhấn đặc biệt của live concert là sự kết hợp sáng tạo giữa ekip đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và chất Hà Nội. Khán giả Thủ đô sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo qua lăng kính mới, dưới sự dẫn dắt của đạo diễn tài năng Cao Trung Hiếu và giám đốc âm nhạc Hoài Sa.
Diva Hồng Nhung (bìa trái) cùng NTK Đức Hùng (bìa phải) giao lưu với khán giả tại sự kiện họp báo.
"Live concert ban đầu dự kiến với sự tham gia của 70 nghệ sĩ, nhưng con số sau đó lên đến hơn 80 nghệ sĩ cùng trình diễn trong chương trình. Với đa dạng loại hình nghệ thuật gồm ca hát, ballet, hiphop, rap… cùng với sự tham gia của ca sĩ Hà Anh Tuấn, rapper Big Daddy, nhạc sĩ Quốc Trung, nghệ sĩ saxophone Quyền Thiện Đắc, nghệ sĩ vĩ cầm Bùi Công Duy, nhạc sĩ Lưu Hà An hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm âm nhạc đầy màu sắc và cảm xúc" - Diva Hồng Nhung nói thêm.
Cũng tại họp báo, diva Hồng Nhung chia sẻ về series phim ngắn “Thong dong với Bống” để ghi lại chặng đường hoạt động nghệ thuật, những nơi từng đi qua, những người từng tiếp xúc và loạt trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc sống. Những câu chuyện về chuyến từ thiện trong tập 02 đến Thái Nguyên hai ngày ngay sau cơn bão, cũng như tiết lộ nội dung tập 03 là cuộc hội ngộ với người bạn cũ đã đồng hành với nữ ca sĩ trong chuyến lưu diễn nước ngoài năm cô 14 tuổi cũng được chia sẻ tới báo chí.
Đĩa than “Hồng Nhung hát về Hà Nội” sẽ được ra mắt sau live concert cùng tên với những ca khúc đặc biệt được trình diễn trong chương trình. Đĩa than được thực hiện với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu, bao gồm Giám đốc âm nhạc Hoài Sa, Chỉ huy dàn nhạc Trần Nhật Minh, và nhạc sĩ Lê Thanh Tâm phụ trách thu âm và phối khí, với những những ca khúc về Hà Nội quen thuộc kết hợp cùng với các tác phẩm mới, được sáng tạo qua cách phối khí tinh tế.
Quang cảnh buổi họp báo.
“Đời sống là hữu hạn” - Nữ diva trích câu nói của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với mong muốn gửi gắm một thông điệp rằng cuộc đời rất ngắn, và sứ mệnh của người nghệ sĩ là sáng tạo không ngừng, mang đến những tác phẩm nghệ thuật để lại dấu ấn trong lòng công chúng, đóng góp vào tiếng nói chung của đời sống xã hội.
Với tất cả tâm huyết và sáng tạo, 3 dự án âm nhạc này là những gì tình cảm nhất mà ca sĩ Hồng Nhung và ekip dành cho khán giả, được chắt lọc từ tình yêu Hà Nội và sự gắn bó sâu sắc với những người đồng hành.
Đêm nhạc “Hồng Nhung hát về Hà Nội” sẽ diễn ra vào ngày 30/11/2024 tại nhà hát Hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Việt Trung
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/hong-nhung-hat-ve-ha-noi-bua-tiec-am-nhac-hoanh-trang-ky-niem-70-nam-giai-phong-thu-do-post317432.html