Hồng Sơn xúc động khi được con gái tổ chức sinh nhật ngay ở trường quay VTV

Hồng Sơn xúc động khi được con gái tổ chức sinh nhật ngay ở trường quay VTV
2 giờ trướcBài gốc
Danh thủ Hồng Sơn được xem là huyền thoại của bóng đá Việt Nam. Anh gia nhập CLB Thể Công năm 1988 khi mới 18 tuổi. Hồng Sơn là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của đội tuyển quốc gia Việt Nam và CLB Thể Công, đặc biệt là trong giai đoạn 1995-2001.
Danh thủ Hồng Sơn trổ tài tâng bóng trong "Khách sạn 5 sao".
Ở thời kỳ đỉnh cao, lối chơi hoa mỹ, thiên về kỹ thuật và sự khéo léo của chàng tiền vệ tài hoa đã ghi dấu trong hàng triệu trái tim người hâm mộ. Anh từng có cơ hội đọ sức với những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới như: David Beckham, Yorke, Roberto Carlos…
Trong sự nghiệp của mình, Hồng Sơn sở hữu những thành tích danh hiệu mà bất cứ cầu thủ nào cũng mơ ước: Quả bóng vàng Việt Nam năm 1998 và 2000; Vua phá lưới giải vô địch bóng đá Việt Nam 1990; Cầu thủ xuất sắc nhất Tiger Cup 1998; Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của châu Á 1998… Đó là năm mà Hồng Sơn tỏa sáng giúp tuyển Việt Nam góp mặt ở chung kết Tiger Cup 98.
Hồng Sơn chia sẻ nhiều chuyện thú vị trong chương trình.
Anh là cầu thủ Việt Nam đầu tiên đoạt giải thưởng này. Tài năng của Hồng Sơn còn được HLV Dido (Brazil) công nhận với câu nói nổi tiếng: "Nếu Hồng Sơn được sinh ra ở Brazil cậu ấy đủ khả năng để trở thành huyền thoại bóng đá thế giới".
Hồng Sơn còn là một sĩ quan Quân đội Nhân dân Việt Nam với cấp bậc Trung tá. Gần đây anh gaya chú ý khi tham gia gameshow Anh trai vượt ngàn chông gai. Trong Khách sạn 5 sao, Hồng Sơn không chỉ trổ tài tâng bóng, chia sẻ những câu chuyện đời và chuyện nghề đáng nhớ mà còn hội ngộ người học trò thân thiết - cầu thủ Hoàng Đức.
Năm 2002, Hồng Sơn từng giải nghệ nhưng quay trở lại vào 2003 và giải nghệ hoàn toàn vào 2005. Sau này, khi không còn trực tiếp chơi bóng, anh là người phát hiện những tài năng trẻ và huấn luyện tuyển trẻ sau giải nghệ.
Hồng Sơn hội ngộ người học trò thân thiết - cầu thủ Hoàng Đức.
Hồng Sơn chia sẻ: "Bóng đá cũng là môn nghệ thuật nên phải cống hiến hết mình, kể cả những pha ngã cũng phải có chất nghệ sĩ". Đặc biệt, trong Khách sạn 5 sao, con gái của Hồng Sơn cũng sẽ xuất hiện trong Khách sạn 5 sao. Cô bé tự mình chuẩn bị bánh sinh nhật cho bố ở trường quay khiến Hồng Sơn rất xúc động.
Hồng Sơn và khoảnh khắc đặc biệt bên con gái.
Khánh Vy nhờ quản gia mang theo chiếc bánh sinh nhật để chúc mừng sinh nhật bố Sơn vì năm 6 tuổi khi đi tập huấn bên Hàn Quốc chương trình Cầu thủ nhí nên em chỉ nhờ các cô chú trong đoàn mua bánh sinh nhật cho bố. Năm nay, Khánh Vy muốn tự mình tổ chức sinh nhật bất ngờ cho bố và gửi những lời chúc yêu thương đến Hồng Sơn.
Không chỉ là người chăm sóc bố cẩn thận nhất, tỉ mỉ nhất sau giờ bóng lăn mà Khánh Vy còn đồng hành với bố trong Anh trai vượt ngàn chông gai theo những cách rất đặc biệt.
Quỳnh An
Ảnh, clip: VTV
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/hong-son-xuc-dong-khi-duoc-con-gai-to-chuc-sinh-nhat-ngay-o-truong-quay-vtv-2328787.html