Đẩy mạnh tuyên truyền các trận đấu trên sân nhà của Hòa Bình FC mùa giải 2024/25

Đẩy mạnh tuyên truyền các trận đấu trên sân nhà của Hòa Bình FC mùa giải 2024/25
3 giờ trướcBài gốc
Để thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền, thu hút đông đảo Nhân dân và người hâm mộ tới xem, cổ vũ các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ bóng đá Hòa Bình (Hòa Bình FC) tại Giải bóng đá Cúp quốc gia 2024/25 và Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng 2024/25, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh vừa có văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị hỗ trợ Công ty CP Bóng đá Hòa Bình công tác truyền thông.
Các cầu thủ Hòa Bình FC tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2024/25.
Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các đơn vị dịch vụ viễn thông; Báo Hòa Bình, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh thông tin tới Nhân dân và người hâm mộ biết, tới xem, động viên, cổ vũ các trận thi đấu trên sân nhà của Hòa Bình FC. Phòng Văn hóa - Thông tin; Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông các huyện, thành phố tuyên truyền bằng xe lưu động và trên hệ thống loa phát thanh để Nhân dân và người hâm mộ biết, tới xem, động viên, cổ vũ.
Trận đấu đầu tiên của mùa giải năm nay trên sân nhà của Hòa Bình FC sẽ diễn ra hồi 17 giờ, ngày 19/10 tại Sân vận động tỉnh Hòa Bình. Đội nhà sẽ thi đấu với Câu lạc bộ SHB Đà Nẵng. Ban tổ chức không bán vé, mở cửa tự do.
Trong khuôn khổ vòng 1, Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2024/25, vào hồi 17 giờ, ngày 26/10, tại Sân vận động tỉnh Hòa Bình, Hòa Bình FC thi đấu với Câu lạc bộ Trường Tươi Bình Phước. Tại trận đấu này, Ban tổ chức cũng không bán vé, mở cửa tự do. Kính mời Nhân dân và người hâm mộ tới xem, cỗ vũ cho trận đấu.
H.T
Nguồn Hòa Bình : http://www.baohoabinh.com.vn/15/194201/day-manhtuyen-truyen-cac-tran-dau-tren-san-nha-cuahoa-binh-fcmua-giai-202425.htm