Hồng Trang – 'Nữ hoàng trợ diễn': Độc thân tuổi 43, vẫn ở nhà thuê 9m2

Hồng Trang – 'Nữ hoàng trợ diễn': Độc thân tuổi 43, vẫn ở nhà thuê 9m2
10 giờ trướcBài gốc
Hồng Trang được nhiều người gọi với danh xưng "nữ hoàng trợ diễn".
Hồng Trang là cái tên không quá xa lạ đối với người hâm mộ tại các sân khấu kịch và các chương trình gameshow đình đám. Được mệnh danh là "Nữ hoàng trợ diễn", thế nhưng ít ai biết cuộc sống của nữ diễn viên lại gặp không ít gian truân, thử thách.
Mới đây, cô gây chú ý khi góp mặt trong chương trình Vitamin hạnh phúc, truyền tải những vấn đề mang tính thời sự đến khán giả bằng góc nhìn hài hước. Hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau, Hồng Trang cho biết mỗi nhân vật cô đều nghiên cứu tâm lý kỹ lưỡng để tạo nên sự mới mẻ cho khán giả.
Hơn 20 năm gắn bó với sân khấu, Hồng Trang đã gặt hái được những thành công nhất định. Không chỉ là diễn viên, Hồng Trang còn thể hiện sự tài năng ở nhiều vai trò như đạo diễn, bầu show, hay hậu kỳ.
Hồng Trang bù lỗ để duy trì nhóm kịch Đời, vẫn biểu diễn dù chỉ có 2 khán giả.
Ngoài vai trò diễn viên, Hồng Trang còn được biết đến là "bà bầu" của nhóm kịch Đời. Tính đến thời điểm hiện tại, nhóm hoạt động hơn 14 năm. Để có thể duy trì Đời hơn một thập kỷ là điều không mấy dễ dàng đối với cô và các thành viên. Diễn viên Hồng Trang thừa nhận thường xuyên bù lỗ cho nhóm. Dù vậy "Nữ hoàng trợ diễn" vẫn không nản lòng bởi cô quan niệm chỉ cần còn khán giả là còn diễn.
Hồng Trang chia sẻ: "Tôi thích thì tôi làm, dù có lúc khó khăn như diễn viên diễn xuất không như ý mình hay ít khách. Đặc biệt những lúc diễn trùng với mùa đá banh hay mùa mưa thì tôi rất lo và hồi hộp. Chuyện dưới 10 khách là bình thường, thậm chí chỉ có 2 khách xem. Miễn khán giả chịu coi thì tôi chịu diễn, bởi khán giả cũng tốn công đi lại nên khán giả có lòng thì tôi vẫn diễn".
Nữ diễn viên không ngại hóa thân ở nhiều vị trí khác nhau.
Đối với diễn viên Hồng Trang, dù phải bù lỗ nhưng mỗi suất diễn đều là cơ hội để cô được sống với nghề, gắn kết với đồng nghiệp và khán giả. Nữ diễn viên bộc bạch: "Hôm đó tôi xem như bản thân vừa được thoải mái, vừa được gặp khán giả là vui rồi". "Bà bầu" tiết lộ cô còn từ chối nhiều show diễn khác để tập trung vào nhóm kịch của mình. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau nên từ tháng 7/2023 nhóm kịch Đời của Hồng Trang đã giảm tần suất từ một tuần một lần sang một tháng một lần.
Khi có dịp đặc biệt như giỗ Tổ ngành sân khấu hay sinh nhật nhóm, Hồng Trang sẽ tăng thêm suất diễn. "Bà bầu" giải thích nguyên nhân một phần vì thiếu diễn viên do lịch trình của các thành viên bận rộn, phần khác cô cũng muốn dành thời gian cho những công việc riêng. Tuy khán giả đến xem nhóm kịch Đời không còn nhiều nhưng diễn viên Hồng Trang vẫn kiên trì duy trì nhóm kịch vì đam mê.
Dù "lẻ bóng" nhưng Hồng Trang cho biết, cô vẫn đang cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại.
Nói về cuộc sống hiện tại, Hồng Trang bộc bạch cho biết: "Tôi vẫn ở nhà trọ 9m2, tính đến nay cũng mười mấy năm rồi. Mọi người vẫn hỏi mơ ước hay mục đích của tôi có hướng đến gì đó xa vời không, tôi đều bảo không. Tôi hài lòng với vị trí hiện tại của mình, với vị trí mà Tổ cho. Tôi sẽ duy trì việc đang làm và làm tốt những gì người ta giao cho".
Nữ diễn viên quê Bến Tre cho biết, sau khi cô đoạt quán quân một chương trình nghệ thuật, có người khuyên cô nên mua ô tô vì mọi người sẽ nhìn mình với ánh mắt khác. Song, Hồng Trang vẫn giữ lối sống bình dị, thoải mái đi xe công nghệ hoặc tự lái xe máy đi làm. Đối với diễn viên 8X, cô chọn cách sống giản đơn, tự tại thay vì xa hoa hay phù phiếm.
Hồng Trang tận hưởng cuộc sống độc thân ở tuổi 43.
Ở tuổi 43, Hồng Trang vẫn "lẻ bóng". Về việc không lập gia đình, cô thừa nhận bản thân là người khó tính, cầu toàn nên việc gì cũng muốn tự làm mới thấy hài lòng. Ngày trước, gia đình của nữ diễn viên từng hối thúc cô về chuyện "thành gia lập thất" nhưng đến hiện tại đã hoàn toàn ủng hộ cô làm điều bản thân muốn. Dù vậy, diễn viên Hồng Trang tiết lộ cô vẫn sẽ mở lòng đón nhận nếu gặp người phù hợp.
Tùng Lâm (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/hong-trang-nu-hoang-tro-dien-doc-than-tuoi-43-van-o-nha-thue-von-ven-9m2-204241001102639663.htm