Hooyeon nói gì khi bị loại khỏi Đảo Thiên Đường?

Hooyeon nói gì khi bị loại khỏi Đảo Thiên Đường?
4 giờ trướcBài gốc
Tập 14 Đảo Thiên Đường diễn ra với nhiều cảm xúc, những giọt nước mắt lăn dài, giây phút chia tay vỡ òa cảm xúc. Về phần các người chơi, tất cả cũng đều chung cảm giác khó khăn khi phải đưa ra quyết định lựa chọn người chơi nào phải ra về.
Người chơi nam khó khăn khi đưa ra quyết định.
Sau phần lựa chọn của nhóm người chơi nam và người chơi nữ, hai cái tên phải ra về là Hooyeon và Hà An Huy. Giờ phút chia tay, tất cả thành viên đều rưng rưng nước mắt bởi khoảng thời gian ở nhà chung, tìm hiểu, làm bạn với nhau đã mang đến cho họ ký ức đẹp và sẽ mãi không bao giờ quên. Thảo Nhi Lê bày tỏ: "Hooyeon đã quá tổn thương rồi".
Ở việc lựa chọn này, Wukong đã có những chia sẻ thẳng thắn: “Ban đầu tôi đã cho Yuna một cơ hội nhưng tôi thấy cô ấy không thật sự trưởng thành. Đồng thời tôi thấy Hooyeon thật sự phát triển và trở thành phiên bản tốt nhất. Với tôi, cô ấy là một trong những người có sự thay đổi rõ rệt nhất trong số chúng ta, trong suốt chuyến hành trình vừa qua. Và tôi nghĩ cô ấy đã chiến đấu hết mình.
Hooyeon ra về sau tập 14.
Lúc đầu là bị tổn thương bởi Minuk, cô ấy đã vượt qua mọi khó khăn và trở nên tốt hơn. Sau hai lần hẹn hò, tôi thấy Hooyeon là một cô gái tuyệt vời và tôi muốn cô ấy ở lại vì cô ấy như một nguồn sáng, luôn có mặt sớm nhất mỗi buổi sáng và mang lại niềm vui, hạnh phúc cho tất cả chúng ta”.
Chia sẻ sau khi bị loại khỏi Đảo Thiên Đường, Hooyeon bật khóc nức nở nói: “Dường như tôi đã trưởng thành hơn. Tôi đã học được rất nhiều và rất vui, vì thế tôi không hối tiếc về điều gì. Tôi rất biết ơn vì chúng tôi đã cùng ở bên nhau trong một khoảng thời gian ngắn.
Vì mọi người sống rất xa nhau nên tôi không nghĩ chúng tôi có thể gặp nhau thường xuyên. Tôi không muốn chia tay với ai, vì tôi sẽ không gặp họ thường xuyên. Tôi thật sự rất hạnh phúc khi ở đây”.
Hooyeon bật khóc khi phải chia tay mọi người.
Dàn ban bình luận khẳng định Hooyeon có nhiều thay đổi.
Đảo Thiên Đường là kỉ niệm đầy ý nghĩa với Hooyeon.
Văn Mai Hương xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc Hooyeon nói lời tạm biệt khi ra về. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Đâu phải dễ khi có tình cảm ở với những con người xa lạ đến vậy. Có khi cả một đời người có những người chưa bao giờ tham gia chương trình ý nghĩa đến vậy". Ban bình luận thừa nhận, kể từ khi tham gia chương trình Hooyeon thay đổi nhiều nhất, tự tin, trưởng thành hơn.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/hooyeon-noi-gi-khi-bi-loai-khoi-dao-thien-duong-202410200107572797.html