Họp mặt doanh nhân, doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Họp mặt doanh nhân, doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
4 giờ trướcBài gốc
Lãnh đạo tỉnh dự chương trình họp mặt doanh nhân, doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Đến dự có ông Nguyễn Thành Tâm– Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; bà Nguyễn Đài Thy– Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; ông Nguyễn Hồng Thanh– Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Võ Đức Trong– Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Hoàng Thị Thanh Thúy – Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, Hội Doanh nhân trẻ, Hiệp hội Du lịch tỉnh.
Phát biểu tại chương trình, ông Trần Hữu Hậu- Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh cho biết, cộng đồng doanh nghiệp luôn nhận được sự đồng hành, hỗ trợ, giúp đỡ của chính quyền các cấp và các cơ quan, ban, ngành tỉnh. Chính sự đồng hành này đã tiếp thêm sức mạnh, tạo thêm động lực, môi trường thông thoáng cho doanh nghiệp phát triển.
Ông Trần Hữu Hậu– Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại chương trình.
Hiện nay, Hiệp hội Doanh nghiệp đang nỗ lực đổi mới cả về nội dung và phương thức hoạt động. Hiệp hội không chỉ là cầu nối giữa Đảng, chính quyền với doanh nghiệp, mà còn là một mái nhà chung ấm áp của cộng đồng doanh nghiệp, là nơi “tìm đến” và cũng là nơi “tìm về” của doanh nghiệp.
Trong ngôi nhà chung ấy, Hiệp hội sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp những vấn đề về thông tin; đào tạo; pháp lý trong đầu tư và phát triển; hòa giải tranh chấp thương mại; là nơi lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, khó khăn, vướng mắc của hội viên, của doanh nghiệp để kiến nghị với Đảng, Nhà nước về chủ trương, chính sách nhằm tháo gỡ, tạo môi trường thông thoáng hơn cho doanh nghiệp.
Trong thời gian tới, Hiệp hội Doanh nghiệp rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành, quan tâm, giúp đỡ của chính quyền các cấp, sở, ban, ngành có liên, cùng với cộng đồng doanh nghiệp nỗ lực, cố gắng hơn nữa để góp phần làm giàu cho tỉnh nhà và cho đất nước.
Anh Phạm Trọng Nghĩa– Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ chia sẻ tâm tư, nguyện vọng của cộng đồng doanh nhân trẻ tại chương trình họp mặt.
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm khẳng định, đối với Tây Ninh, cộng đồng doanh nghiệp là lực lượng nòng cốt đóng góp vào sự phát triển của tỉnh. Lãnh đạo tỉnh kỳ vọng, với sự đồng hành của các cơ quan và chính quyền, đặc biệt là UBND tỉnh và các sở, ban, ngành, cộng đồng doanh nghiệp Tây Ninh sẽ phát triển tốt hơn trong thời gian tới.
Hiệp hội Doanh nghiệp phát huy tốt hơn vai trò cho sự gắn kết cộng đồng doanh nghiệp, đồng thời đóng vai trò hiệu quả trong việc nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng, những đề đạt của cộng đồng doanh nghiệp để phản ánh với các cơ quan chức năng, qua đó, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các sở, ngành sẽ giải quyết, cùng nhau vượt qua khó khăn, thách thức, đưa cộng đồng doanh nghiệp Tây Ninh và tỉnh Tây Ninh phát triển.
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm phát biểu tại chương trình.
Sắp tới đây, trong những định hướng phát triển của địa phương, nội dung phát triển cộng đồng doanh nghiệp sẽ được bàn luận và đưa vào kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và nghị quyết đại hội. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong rằng sẽ được nghe ý kiến của cộng đồng doanh nghiệp về vấn đề này.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm chúc các doanh nghiệp tiếp tục phát triển mạnh mẽ, gắn kết chặt chẽ hơn để thành một cộng đồng phát triển mạnh và khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp Tây Ninh.
Trúc Ly
Nguồn Tây Ninh : https://baotayninh.vn/hop-mat-doanh-nhan-doanh-nghiep-nhan-ngay-doanh-nhan-viet-nam-a180056.html