Họp mặt nhân kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy

Họp mặt nhân kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy
2 giờ trướcBài gốc
Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Viên Hồng Tiến phát biểu ôn lại truyền thống 94 năm Văn phòng Cấp ủy. Ảnh: Công Nghĩa
Đến dự có Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn và nhiều thế hệ cán bộ, công chức văn phòng cấp ủy qua các thời kỳ.
Tại buổi họp mặt, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Viên Hồng Tiến đã ôn lại truyền thống của Văn phòng cấp ủy qua các thời kỳ, trong đó có truyền thống của Văn phòng Tỉnh ủy Đồng Nai.
Đồng chí đã trân trọng gửi lời cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo, hướng dẫn của Văn phòng Trung ương Đảng, sự lãnh đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy mà trực tiếp và thường xuyên là đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, các đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy cùng Thường trực cấp ủy trực thuộc.
Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Viên Hồng Tiến tặng quà lưu niệm các đồng chí cán bộ từng công tác tại Văn phòng Tỉnh ủy. Ảnh: Công Nghĩa
Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới, đồng chí Viên Hồng Tiến cho biết, cán bộ, công chức và nhân viên Văn phòng Tỉnh ủy sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống quý báu được các thế hệ cán bộ, công chức trong nhiều năm qua đã dày công xây dựng, vun đắp. Tiếp tục quan tâm đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tham mưu, tổng hợp và đảm bảo các điều kiện cần thiết để phục vụ tốt nhất cho cấp ủy.
Đến dự và chúc mừng buổi họp mặt, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn nhấn mạnh, lịch sử cách mạng vẻ vang của Đảng ta gắn liền lịch sử của văn phòng cấp ủy. Bằng lòng trung thành, sự tận tụy, hy sinh, sáng tạo, các thế hệ cán bộ, công chức, nhân viên các văn phòng cấp ủy qua các thời kỳ đã có rất nhiều đóng góp xứng đáng vào những thành tựu chung của Đảng bộ tỉnh Biên Hòa và nay là tỉnh Đồng Nai.
Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Hồ Thanh Sơn ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực và sự cống hiến, hy sinh của các thế hệ cán bộ, đảng viên, người lao động văn phòng cấp ủy qua các thời kỳ đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Đồng Nai trong suốt chặng đường lịch sử 94 năm qua.
Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn và Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Viên Hồng Tiến trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy cho các cá nhân có nhiều thành tích cống hiến cho công tác Văn phòng cấp ủy. Ảnh: Công Nghĩa
Đồng chí Hồ Thanh Sơn mong muốn, cán bộ văn phòng cấp ủy các cấp cần không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, nâng cao tính chủ động, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Mỗi cán bộ, đảng viên, nhân viên văn phòng cấp ủy phải thường xuyên rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, phẩm chất chính trị, ra sức học tập, nâng cao trình độ nghiệp vụ, chuyên môn, nắm vững chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, bám sát thực tiễn, nắm vững tình hình, từ đó kịp thời đề xuất, tham mưu cho cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả.
Đồng chí đề nghị, cần tập trung xây dựng bộ máy Văn phòng Tỉnh ủy thật sự trong sạch, vững mạnh toàn diện để tham mưu, phục vụ cho Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020-2025), trước mắt là Nghị quyết của Tỉnh ủy về chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu năm 2024.
Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Viên Hồng Tiến tặng hoa cảm ơn địa phương, đơn vị đã hỗ trợ công tác tổ chức buổi họp mặt. Ảnh: Công Nghĩa
Bên cạnh đó, đồng chí Hồ Thanh Sơn nhấn mạnh, Văn phòng Tỉnh ủy tập trung tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 35-NQ/TW về đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
Trong đó, cần tập trung nâng cao chất lượng nội dung văn kiện, nhất là tham mưu cho cấp ủy các cấp phát huy dân chủ, trí tuệ tập thể, tiếp thu tối đa ý kiến đóng góp của các cấp ủy, tổ chức đảng trực thuộc và của cán bộ, đảng viên vào văn kiện Đại hội. Phối hợp tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo công tác nhân sự Đại hội đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ.
Đoàn đến tham quan Dự án Cảng hàng không Quốc tế Long Thành. Ảnh: Công Nghĩa
Tại buổi họp mặt, Văn phòng Tỉnh ủy đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy cho các đồng chí có những đóng góp tiêu biểu cho công tác Văn phòng cấp ủy.
Đoàn tham dự buổi họp mặt đến dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ huyện Nhơn Trạch. Ảnh: Công Nghĩa
Dịp này, Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức cho các cán bộ từng công tác tại Văn phòng Tỉnh ủy đến tham quan Dự án Cảng hàng không Quốc tế Long Thành (huyện Long Thành) và đến dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ huyện Nhơn Trạch.
Công Nghĩa - Kim Chi
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/chinh-tri/202410/hopmatnhan-ky-niem-94-nam-ngay-truyen-thong-van-phong-cap-uy-bd95391/