Hot girl đời đầu Huyền Lizzie tuổi U40 sở hữu làn da 'không tuổi'

Hot girl đời đầu Huyền Lizzie tuổi U40 sở hữu làn da 'không tuổi'
2 giờ trướcBài gốc
Sắc vóc Huyền Lizzie ở tuổi 34 nhận lời khen có cánh từ cư dân mạng. Sau bao nhiêu năm từ danh xưng hot girl đến diễn viên thực lực, cô nàng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung ấn tượng.
Điều đặc biệt khiến nhiều người xuýt xoa ở Huyền Lizzie là làn da mịn mướt không tì vết. Nhờ có làn da hoàn hảo, nhan sắc cô nàng được thăng hạng đáng kể.
Trên trang cá nhân, trong những bức hình được đăng tải, thậm chí cả những tấm ảnh khoe mặt mộc cô nàng vẫn giữ được làn da căng tràn đầy sức sống.
Để giữ được nhan sắc như vậy, cô nàng thường xuyên luyện tập, có chế độ ăn uống hợp lý.
Phan Minh Huyền từng lọt Top 5 cuộc thi Miss Teen năm 2009, sau đó tham gia showbiz với vai trò người mẫu ảnh, đồng thời kinh doanh thời trang… Nhờ xinh đẹp và nổi tiếng nên cô tham gia một số phim sitcom.
Là một trong những khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam, khi nhắc đến cái tên Huyền Lizzie không ai là không nhớ đến cô gái có đôi mắt tròn xoe, cặp má phúng phính cùng lối diễn tự nhiên trong loạt series nổi tiếng năm xưa như: Những Phóng Viên Vui Nhộn, Bộ Tứ 10A8, Chạy Trốn Thanh Xuân, Lời Thú Nhận Của Eva,...
Trên trang cá nhân, Phan Minh Huyền thường xuyên cập nhật hình ảnh mới, lúc gợi cảm, quyến rũ; khi thì năng động.
Dù ở trang phục nào, cô cũng vô cùng xinh đẹp, trẻ trung và ghi điểm trong mắt người đối diện.
Là mẹ đơn thân, tuy nhiên cô nàng được nhiều bạn bè đồng nghiệp cùng khán giả nhận xét ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn cả thời son rỗi.
Nữ diễn viên không ngại chinh phục những bộ trang phục xuyên thấu, cắt xẻ kén dáng. Cô chuộng phong cách trang điểm ngọt ngào với tông tươi sáng, nhấn vào đôi mắt to tròn và cặp môi căng mọng. (Ảnh: FBNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/hot-girl-doi-dau-huyen-lizzie-tuoi-u40-so-huu-lan-da-khong-tuoi-2044850.html