Hot TikToker 39 tuổi hé lộ phương pháp làm 'trẻ' da như gái đôi mươi mà không cần tiêm botox

Hot TikToker 39 tuổi hé lộ phương pháp làm 'trẻ' da như gái đôi mươi mà không cần tiêm botox
3 giờ trướcBài gốc
Arielle Lorre là người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp và phong cách, cô nàng thường xuyên đăng tải các mẹo chăm sóc da và thời trang trên trang cá nhân của mình và sở hữu 335.000 người theo dõi trên mạng xã hội.
Mới đây, cô nàng đăng tải một đoạn video hé lộ bí quyết chăm sóc da theo phương pháp "face tape" để giữ được làn da không có nếp nhăn. Lorre cũng cho biết bản thân đã không còn tiêm botox được hơn một năm, cô nàng chỉ dùng biện pháp "face tape" để kéo căng cơ mặt mỗi ngày.
"Face tape" là một trong những xu hướng làm đẹp đang thịnh hành trên nền tảng TikTok ở phía phương Tây. Face Tape hay còn gọi là băng dính nâng cơ mặt, là một loại băng dính y tế đặc biệt được thiết kế để nâng đỡ và định hình các vùng trên khuôn mặt. Nó thường được sử dụng trong trang điểm chuyên nghiệp để tạo hiệu ứng nâng cơ tức thì, làm thon gọn khuôn mặt, hoặc để cố định các đường nét trang điểm.
Gần đây, "Face tape" bắt đầu được các chuyên gia sử dụng trở thành công cụ đưa vào quá trình dưỡng da mỗi ngày thay vì chỉ làm đẹp tạm thời như trước.
"Tôi đã ngừng tiêm Botox hơn một năm trước, nhưng tôi vẫn dán băng dính lên mặt vài đêm mỗi tuần và tôi sẽ cho bạn thấy cách này thực sự giúp da tôi mịn màng và không có nếp nhăn", Arielle Lorre cho biết.
Hot TikToker sử dụng băng dính Nhật Bản, cắt thành từng miếng hình chữ nhật cong theo kích thước mong muốn. Sau đó, cô sử dụng ba miếng trên trán, hai miếng ở mỗi bên và một miếng ở giữa, cũng như một miếng dài hơn ở mỗi bên mắt để "ngăn các nếp nhăn ngang".
Siêu mẫu Bella Hadid là người khiến xu hướng Face Tape trở phổ biến khi tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với Vogue rằng bản thân đã sử dụng băng keo dính để khiến gương mặt thon gọn, các đường nét trở nên sắc lẹm, rãnh cười mờ dần.
Tuy vậy, xu hướng nâng cơ bằng bằng băng keo dính cũng tạo nên làn sóng tranh cãi lớn trong giới làm đẹp. Trong băng keo không được đính thêm bất kỳ chất dưỡng da nào nào khác, nó chỉ có tác dụng nâng cơ ngay lập tức và giúp giữ chặt các vị trí trên gương mặt không bị xê dịch. Điều này cũng khiến các chuyên gia lo ngại vì nếu các chị em liên tục sử dụng băng keo trong vòng từ 8-10 tiếng sẽ khiến da bị tổn thương, dị ứng, khô khốc ở vị trí dán keo. Chưa kể, có một số loại băng keo có chất kết dính có thể khiến da nổi mụn và trở nên nhạy cảm.
Minh Khang - CTV
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dep-360/hot-tik-toker-he-lo-phuong-phap-lam-tre-da-ma-khong-can-tiem-botox-202410241758350035.html