Huế: Thương tâm, 2 người đàn ông tử vong trong bão số 6

Huế: Thương tâm, 2 người đàn ông tử vong trong bão số 6
4 giờ trướcBài gốc
Chiều 27/10, lãnh đạo UBND xã Hương Phong, Tp.Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, một người dân bị nước cuốn tử vong khi đi qua đoạn đường ngập trên địa bàn.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h5 cùng ngày, người đàn ông điều khiển xe máy đang lưu thông trên Quốc lộ 49 đi từ hướng xã Quảng Công - Quảng Ngạn, huyện Quảng Điền.
Tại thời điểm này, khi người đàn ông kể trên di chuyển đến tại địa phận xã Hương Phong thì không may bị nước cuốn mất tích.
Lực lượng chức năng tiến hành trục vớt thi thể của ông Th.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành triển khai công tác tìm kiếm tung tích của nạn nhân.
Sau hơn 2 tiếng đồng hồ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của nạn nhân. Qua khám nghiệm tử thi, bước đầu danh tính nạn nhân được xác định là ông T.V.T., SN 1972, trú tại phường Đông Ba, Tp.Huế.
Cũng trong trưa cùng ngày, sau khi nhận được tin báo của người nhà ông L.P.Th., SN 1980, trú thôn Bình An, xã Lộc Vĩnh về việc ông này bị mất tích khi đi ra khu đầm phía trước nhà để bủa lưới đánh cá.
Tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an xã Lộc Vĩnh đã nhanh chóng triển khai phương tiện tiến hành tìm kiếm tung tích của ông Th.
Sau khoảng 1 giờ đồng hồ dầm mình dưới trời mưa to, gió lớn, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông Th. gần khu vực ông thả lưới. Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.
Được biết, do ảnh hưởng của bão số 6 (TRAMI) vào ngày 27/10, tại tỉnh Thừa Thiên-Huế có mưa lớn kèm gió mạnh cấp 8, giật cấp 9 khiến nhiều xã, phường thấp trũng ở địa bàn tỉnh ngập úng cục bộ.
Công Định
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/hue-thuong-tam-2-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-bao-so-6-204241027170237518.htm