Hương Giang ở tuổi 32: Làm mẹ đơn thân nhiều năm, chuẩn bị đón con thứ 2

Hương Giang ở tuổi 32: Làm mẹ đơn thân nhiều năm, chuẩn bị đón con thứ 2
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, tin tức nữ diễn viên Hương Giang công khai bạn trai mới và thông báo chuyện đang mang thai lần 2 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Là một diễn viên đã quen mặt với khán giả truyền hình, đời tư của Hương Giang cũng không tránh khỏi sự tò mò của giới truyền thông và công chúng. Ít ai biết rằng, ở tuổi 32, Hương Giang có cuộc sống riêng tư nhiều thăng trầm, đặc biệt trong chuyện tình cảm và con cái.
Sự nghiệp diễn xuất thành công của Hương Giang trái ngược với đời tư nhiều thăng trầm của nữ diễn viên.
Hương Giang sinh năm 1989, được biết đến với vai trò diễn viên, MC nổi tiếng của màn ảnh Việt. Cô là gương mặt quen thuộc qua các bộ phim Mùa Tinh Khôi, Phía Cuối Con Đường, Trái Tim Kiêu Hãnh,... và đặc biệt là vai Trâm trong Sống Chung Với Mẹ Chồng (2017). Sau khi được biết đến nhiều hơn, cô liên tiếp tham gia các bộ phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Cô Gái Nhà Người Ta, Mùa Hoa Tìm Lại,... và đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp.
Tài giỏi, thành công trong sự nghiệp là thế nhưng đường tình duyên của Hương Giang lại vô cùng lận đận. Là người của công chúng nhưng Hương Giang lựa chọn kết hôn từ rất trẻ. Nữ diễn viên không tiết lộ nhiều về chuyện hôn nhân và người chồng khi đó của cô. Chỉ có một lần, Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân về tình trạng hôn nhân của mình vào năm 2020: "Nói 1 lần duy nhất! Tôi... 1 người phụ nữ 28 tuổi, đã từng kết hôn và có 1 cô con gái! Tôi chẳng bao giờ phải buồn hay xấu hổ hay chối bỏ sự thật này, đơn giản vì họ là những người thương yêu của tôi và tôi chỉ muốn cuộc sống của họ được bình yên!".
Hương Giang lựa chọn kết hôn từ khi còn trẻ và hiện đang làm mẹ đơn thân ở tuổi 32.
Thông qua chia sẻ trên, có thể thấy Hương Giang đã kết hôn và sinh con từ trước năm 28 tuổi. Tuy nhiên, trải qua vấp ngã hôn nhân, nữ diễn viên không hề mặc cảm, tự ti mà càng trưởng thành hơn trong cuộc sống cũng như tình yêu. Hương Giang cũng tiết lộ, mối quan hệ giữa cô và chồng cũ khá tốt. Cả hai trở thành bạn sau khi chia tay, cùng góp sức chăm lo cho con gái chung của hai người.
Hương Giang và Đình Tú có mối tình ngọt ngào kéo dài trong 6 năm trước khi tuyên bố "đường ai nấy đi" vào năm 2022.
Sau khi ly hôn chồng cũ, Hương Giang gặp gỡ và có mối tình đẹp với nam diễn viên Đình Tú sau khi hợp tác trong phim Lặng yên dưới vực sâu. Tình cảm của Hương Giang và bạn trai kém 3 tuổi luôn được khán giả ngưỡng mộ, ủng hộ. Cả hai cùng làm trong một lĩnh vực và đồng hành cùng nhau suốt nhiều năm. Nhìn lại hành trình 6 năm bên nhau, Hương Giang và Đình Tú luôn ủng hộ, thông cảm cho nhau, không ghen tuông khi người kia đóng cảnh tình cảm với bạn diễn. Mỹ nhân 33 tuổi cũng không ít lần chia sẻ cô được bạn trai chăm sóc tận tình, chu đáo.
Đến tháng 12/2021, Hương Giang và Đình Tú vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm. Nam diễn viên gây tranh cãi vì có những hành động thân mật với Huyền Lizzie. Tuy nhiên, cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận tin đồn "tình tay ba" ồn ào. Mãi đến tháng 5/2022, Hương Giang bất ngờ xác nhận cô và bạn trai Đình Tú đã chia tay sau 6 năm yêu đương mặn nồng. Khi thông báo chia tay, Hương Giang cảm ơn bạn bè và khán giả đã ủng hộ, dành cho cô tình cảm quý giá.
Hương Giang hiện tại đang hạnh phúc bên bạn trai mới và sắp đón chào sự ra đời của em bé thứ 2.
Sau 2 năm kể từ khi chia tay Đình Tú, Hương Giang bất ngờ xác nhận đã có bạn trai mới sau gần 2 năm chia tay Đình Tú. Cô không chia sẻ danh tính về "nửa kia", chỉ cho biết anh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.
Trên mạng xã hội, Hương Giang thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đi du lịch cùng bạn trai. Cả hai không ngần ngại thể hiện những cử chỉ ngọt ngào dành cho đối phương.
Có thể thấy, sau mối tình tan vỡ với Đình Tú, Hương Giang đang có cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh bạn trai mới. Mới đây, cô cũng thông báo tin vui đang mang thai và chuẩn bị cho sự ra đời của em bé thứ 2 cùng bạn trai mới.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/doi-tu-cua-huong-giang-chuan-bi-tro-thanh-ba-me-hai-con-202409250951561829.html