Huyện Bến Cầu (Tây Ninh) diễn tập chỉ huy tham mưu 1 bên, 1 cấp

Huyện Bến Cầu (Tây Ninh) diễn tập chỉ huy tham mưu 1 bên, 1 cấp
10 giờ trướcBài gốc
Tại cuộc diễn tập, các cơ quan đã phối hợp tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương vận hành nhuần nhuyễn cơ chế lãnh đạo của Đảng, chính quyền điều hành, các ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội làm tham mưu, trong đó cơ quan quân sự, công an làm nòng cốt. Địa phương thực hiện tốt các bước thực hành chuyển từ thời bình sang các trạng thái hoạt động thời chiến. Cán bộ, chỉ huy, nhân viên các cơ quan đã vận dụng tốt kiến thức vào điều kiện cụ thể; tham mưu cho lãnh đạo, chỉ huy xử lý tốt các tình huống đặt ra, an toàn chấp hành nghiêm kỷ luật.
Quán triệt nhiệm vụ cho chỉ huy các cơ quan trong diễn tập.
Cán bộ, nhân viên các cơ quan tập trung nhận nhiệm vụ trong diễn tập.
Chỉ huy, cán bộ, nhân viên cơ quan thực hành cơ động trong diễn tập.
Thông qua diễn tập giúp nâng cao trình độ, khả năng công tác tham mưu tổ chức thực hành tác chiến của người chỉ huy và các cơ quan trong các tình huống chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu và khả năng phối hợp hiệp đồng tác chiến của các cơ quan, đơn vị trong tác chiến. Trên cơ sở kết quả diễn tập, cấp ủy, chỉ huy đơn vị chỉ đạo các cơ quan, đơn vị hoàn thiện, bổ sung văn kiện, kế hoạch, phương án tác chiến sát thực và tập luyện tốt các phương án; góp phần nâng cao chất lượng công tác chỉ huy tham mưu tác chiến của cơ quan, đơn vị trong thời gian tới.
Tin, ảnh: VĂN TOÀN - QUỐC DŨNG
Nguồn QĐND : https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/huyen-ben-cau-tay-ninh-dien-tap-chi-huy-tham-muu-1-ben-1-cap-797424