Huyền Lizzie tuổi U40: Vực dậy sau hôn nhân đổ vỡ ngày càng quyến rũ, giàu có

Huyền Lizzie tuổi U40: Vực dậy sau hôn nhân đổ vỡ ngày càng quyến rũ, giàu có
7 giờ trướcBài gốc
Huyền Lizzie (tên thật là Phan Minh Huyền) là nữ diễn viên quen mặt với khán giả phim Việt giờ vàng. Cô được nhớ đến với vai diễn trong các bộ phim như Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ, Trái Tim Có Nắng, Ngược Chiều Nước Mắt, Tình Khúc Bạch Dương, Thương Ngày Nắng Về… Với ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất tốt, Huyền Lizzie nhanh chóng lấy được cảm tình của khán giả.
Tuổi U40 ngày càng xinh đẹp, thành công
Ở tuổi 34, Huyền Lizzie được biết đến là một trong những mỹ nhân “sắc nước hương trời” của màn ảnh Việt. Đường nét gương mặt thanh tú, đôi mắt sáng và nụ cười ngọt ngào là lợi thế giúp nữ diễn viên chinh phục công chúng. Bên cạnh đó, nữ chính Chúng Ta Của 8 Năm Sau còn sở hữu vóc dáng cực chuẩn có thể cân được nhiều kiểu trang phục khó nhằn.
Huyền Lizzie xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi 34
Trên trang cá nhân, Huyền Lizzie thường xuyên khoe những khoảnh khắc tập thể dục, thể thao. Đây là một trong những phương pháp giúp nữ diễn viên giữ gìn vóc dáng và duy trì sức khỏe tốt.
Bên cạnh những bộ trang phục kín đáo, lịch sự, Huyền Lizzie cũng không ngại diện những chiếc váy, áo cắt xẻ táo bạo. Trên trang cá nhân, nữ chính Chúng Ta Của 8 Năm Sau cũng khoe những khoảnh khắc diện bikini nóng bỏng. Thân hình đồng hồ cát của Huyền Lizzie khiến bao người ngưỡng mộ.
Nữ diễn viên khoe vóc dáng nóng bỏng
Đâu chỉ xinh đẹp, Huyền Lizzie còn cực kỳ thành công. Nữ diễn viên từng đăng tải hình ảnh mới cùng dòng trạng thái: “Sắc đẹp là bản năng, tài sản là năng lực”. Trong những năm qua, tuy ít xuất hiện trên màn ảnh, thế nhưng những vai diễn của cô nàng luôn có sức hút rất lớn. Nữ diễn viên được đánh giá rất cao trong những phân cảnh bi thương, lấy nước mắt người xem.
Huyền Lizzie cũng sở hữu khối tài sản khủng khiến bao người ngưỡng mộ. Cô nàng có một căn nhà thuộc hàng cao cấp trên tuyến phố đắt đỏ của Hà Nội. Chưa dừng ở đó, nữ diễn viên còn sở hữu một bộ sưu tập đồ hiệu đắt giá từ những nhãn hàng đình đám thế giới.
Huyền Lizzie là nữ đại gia ở tuổi 34
Cuộc hôn nhân ngắn ngủi và tự mình nuôi con
Năm 2014, Huyền Lizzie bất ngờ rút khỏi giới giải trí và kết hôn cùng một doanh nhân giàu có. Không lâu sau đó, nữ diễn viên chào đón cậu con trai đầu lòng trong niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, chỉ thời gian ngắn sau đó Huyền Lizzie chuyển về nhà bố mẹ đẻ và ly thân với chồng. Đến năm 2019 nữ diễn viên chính thức xác nhận chuyện đã ly hôn.
Huyền Lizzie kết hôn năm 2014
Chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, Huyền Lizzie từng nói: “Quãng thời gian sau khi ly hôn là thời điểm khó khăn nhất đối với tôi... Lúc đó, tôi đã quen với những tổn thương và cô đơn. Mọi người nhìn tôi của hiện tại thường nhận xét rằng: Huyền bây giờ xinh đẹp, tự tin và thành đạt hơn. Tôi nghĩ ông trời sẽ không tước đi tất cả mọi thứ của ai. Khi mình mất đi cái gì thì sẽ có một thứ khác đến bù đắp. Có khi điều được đền đáp còn tuyệt vời hơn những thứ mất đi nữa”.
Sau khi ly hôn, Huyền Lizzie vừa làm cha, vừa làm mẹ chăm sóc cậu con trai khôn lớn. Nữ diễn viên thường khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên con, cùng con đi chơi, đi làm. Bé Nam – con trai của Huyền Lizzie cũng được khen càng lớn càng đẹp trai, chắc chắn sẽ là mỹ nam trong tương lai.
Huyền Lizzie tự mình nuôi con
Ngoài đóng phim, Huyền Lizzie còn kinh doanh nên có kinh tế ổn định để chăm sóc con khôn lớn. Ly hôn với hai bàn tay trắng đến nay đã 5 năm, nhiều người cảm phục nghị lực của nữ diễn viên khi làm mẹ đơn thân.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/huyen-lizzie-tuoi-u40-vuc-day-sau-hon-nhan-do-vo-ngay-cang-quyen-ru-202410020200441749.html