iPhone 16 Pro Max về tới Việt Nam, giá gần 80 triệu

iPhone 16 Pro Max về tới Việt Nam, giá gần 80 triệu
5 giờ trướcBài gốc
Trưa ngày 20/9, khoảng 6 tiếng sau khi thiết bị được mở bán toàn cầu, chiếc iPhone 16 Pro Max đầu tiên đã được đưa về Việt Nam theo đường xách tay. Sản phẩm được mua bởi người xếp hàng sớm tại Singapore, mã ZA/A.
Ngoài thực tế, màu Titan Sa mạc mới không đậm như ảnh quảng cáo Apple. Sắc độ của phiên bản này tương tự màu vàng của đời iPhone 12. Khác biệt là Apple hoàn thiện phần kim loại khung máy, viền camera theo dạng mờ, thay vì bóng hay phay xước.
Năm nay, Apple tăng kích thước màn hình của bản Pro Max lên mức 6,9 inch. Nhờ phần viền màn hình mỏng nên khi cầm trên tay, sản phẩm không bị quá cỡ. Tuy nhiên, việc thao tác bằng một tay vẫn rất khó. Màn hình mới có độ sáng cao hơn đáng kể so với đời trước. Hãng công bố iPhone 16 Pro Max có thể đạt đến 2.000 nit trong một số điều kiện.
Phần Camera Control của iPhone 16 Pro Max có kích thước và vị trí tương đồng với phần ăng-ten bắt sóng 5G mmWave tại thị trường Mỹ các năm trước. Phần này lõm sâu vào khung máy, được phủ sapphire, dễ vuốt. Tuy nhiên, người dùng cần làm quen để sử dụng, với nhiều thao tác gồm, bấm, giữ, chạm, vuốt, ứng với tác vụ nhất định.
Phím thao tác nhanh giúp việc điều khiển camera nhanh hơn, thuận tiện khi cầm theo phương ngang. Khi kích hoạt, các chức năng trên giao diện sẽ tự ẩn đi, mở rộng tầm nhìn.
Cụm camera của máy có thông số tương tự đời trước, nâng cấp chủ yếu tại phần mềm với khả năng quay phim 4K 120 FPS theo chuẩn Doldy Vision. Kết hợp với việc xuất tập tin ProRes RAW ra USB-C, biến thiết bị thành công cụ sản xuất nội dung chuyên nghiệp.
"Tôi là người xếp đầu tiên trong sáng nay, khi Apple mở bán iPhone 16 ở cửa hàng Changi. Lúc vào vẫn còn nhiều bản để chọn, nên tôi lấy bản 1 TB cao nhất. Mỗi người được mua hai máy. Tôi thấy lượng máy sẵn không nhiều, chủ yếu để giao cho người đã đặt trước", Tuấn Thanh, chủ cửa hàng iPhone ở quận 10, TP.HCM, cho biết.
Phương Lâm - Xuân Sang
Nguồn Znews : https://znews.vn/iphone-16-pro-max-ve-toi-viet-nam-gia-gan-80-trieu-post1499197.html