Ixora Villa - 'siêu phẩm' nghỉ dưỡng thu hút cộng đồng tinh hoa

Ixora Villa - 'siêu phẩm' nghỉ dưỡng thu hút cộng đồng tinh hoa
3 giờ trướcBài gốc
Giá trị sức khỏe - chuẩn mực mới khi chọn BĐS nghỉ dưỡng
Một bài viết của tạp chí Forbes chỉ ra rằng, ở thời đại sức khỏe và tuổi thọ trở thành “chuẩn mực mới của sự đẳng cấp”, các công trình nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa thiên nhiên trong lành luôn được giới thượng lưu toàn cầu ưu tiên lựa chọn.
Sở hữu vị trí đặc biệt, các căn biệt thự Ixora Villa chỉ cách bãi biển riêng vài bước chân, được bao quanh bởi rừng nguyên sinh Phước Bửu. Du khách tại Ixora Villa sẽ luôn tận hưởng bầu không khí trong lành ngay trong chính căn nhà.
Ixora Villa - mang cả thiên nhiên vào trong căn biệt thự. Ảnh phối cảnh: The Grand Ho Tram
Toàn bộ 63 căn biệt thự đều sở hữu view biển hoặc view dòng sông lười riêng tư. Tận dụng lợi thế từ thiên nhiên, thiết kế của Ixora Villa đều hướng mang đến giá trị sức khỏe cho du khách tương lai.
Dự án duy trì mật độ xây dựng thấp. Mỗi căn biệt thự đều được cân nhắc kỹ lưỡng để cân bằng giữa sự sang trọng, mãn nhãn về thị giác trong thiết kế, đảm bảo tính công năng, song vẫn phải giữ được dấu ấn của những “ốc đảo nghỉ dưỡng” riêng tư giữa biển trời xanh mát, kết nối trực tiếp với thiên nhiên. Đó mới chính là chuẩn mực của sự đẳng cấp thực sự: đưa “rừng vàng biển bạc” vào căn nhà, giúp người ở có thể tận hưởng thiên nhiên vào bất kỳ lúc nào.
Thiết kế đẳng cấp, mang dấu ấn “triệu đô”
Được kiến tạo bởi những đơn vị quốc tế có hàng chục năm kinh nghiệm trên thị trường nghỉ dưỡng toàn cầu, Ixora Villa mang đẳng cấp của “căn nhà triệu đô”. Cách bố trí, layout, cho đến thiết kế chi tiết của 63 căn biệt sự đều được tính toán chỉn chu, khéo léo, khiến sản phẩm luôn nổi bật. Thiết kế và chi tiết hoàn thiện của biệt thự hứa hẹn đáp ứng các tiêu chí khắt khe về nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa thiên nhiên của giới tinh hoa.
Biệt thự Ixora Villa tôn thêm đẳng cấp của cộng đồng tinh hoa. Ảnh phối cảnh: The Grand Ho Tram
Điểm nhấn làm nên sự khác biệt về đẳng cấp chính là dòng sản phẩm view biển trực diện trên cao, với độ cao nền được nâng lên 11m. Quyết định táo bạo, không đi theo lối mòn này khiến sản phẩm Ixora Villa khác biệt trên thị trường nghỉ dưỡng Hồ Tràm.
Mỗi căn biệt thự đều có 3 phòng ngủ master với phòng tắm en-suite rộng thoáng, hệ tủ walk-in closet tao nhã. Biệt thự Ixora Villa còn ghi dấu mạnh mẽ với 16.000m2 dành cho không gian tiện ích nội khu, cùng các dịch vụ đẳng cấp riêng tư được phục vụ tại gia theo tiêu chuẩn châu Âu với chất lượng vượt trội. Nơi đây chính là tuyên ngôn thành công, thể hiện tầm nhìn vượt trội và gu thẩm mỹ của giới tinh hoa.
Ixora Villa còn chứng minh giá trị của một “siêu phẩm” xứng tầm được giới sành bất động sản (BĐS) săn đón khi thuộc The Grand Ho Tram - dự án tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Đông Nam Á có mức đầu tư lên đến 4,2 tỷ USD.
Giàu tiềm năng đầu tư
Sở hữu những ưu điểm “đắt giá” về khoảng cách, Hồ Tràm chỉ cách TP.HCM khoảng 90 phút di chuyển trong tương lai gần, sau khi cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đưa vào vận hành và cách sân bay quốc tế Long Thành 50 phút di chuyển.
Với ước tính 25 triệu lượt khách/năm khi giai đoạn 1 của sân bay Long Thành được đưa vào vận hành, cùng hơn 16 triệu dân từ TP.HCM, con số nguồn cung 18.000 phòng lưu trú cả hiện tại và trong tương lai tại Hồ Tràm được cho còn khiêm tốn. Hiện Hồ Tràm chưa có nhiều sản phẩm nghỉ dưỡng chất lượng cao, nhất là second home - loại hình BĐS đã góp phần làm nên danh tiếng cho vùng biển này.
Bên cạnh đó, giá trị của dự án khu phức hợp The Grand Ho Tram, sở hữu cùng lúc nhiều tiện ích “hiếm có khó tìm” cũng là một đòn bẩy khác đảm bảo tiềm năng gia tăng giá trị cho Ixora Villa. Đẳng cấp của The Grand Ho Tram chính là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sức hút đặc biệt cho dự án, nâng cao giá trị tổng thể, để Ixora Villa tăng sức hút.
Cuối cùng, uy tín và năng lực của chủ đầu tư Lodgis Hospitality Holdings chính là một bảo chứng khác cho giá trị bền vững của sản phẩm Ixora Villa.
Ixora Villa hướng đến xây dựng cộng đồng tinh hoa, nơi sức khỏe - đẳng cấp - đầu tư bền vững luôn được ưu tiên hàng đầu. Ảnh phối cảnh: The Grand Ho Tram
(Nguồn: The Grand Ho Tram)
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/ixora-villa-sieu-pham-nghi-duong-thu-hut-cong-dong-tinh-hoa-2328192.html