Dự án căn hộ Pennisula Đà Nẵng đã được phép mở bán

Dự án căn hộ Pennisula Đà Nẵng đã được phép mở bán
2 giờ trướcBài gốc
Theo đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Đông Đô, dự án hoàn thành thi công phần móng vào đầu tháng 9/2024 (đã được nghiệm thu), hiện đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng các hạng mục tiếp theo. Sau khi nhận văn bản đề nghị của doanh nghiệp, Sở Xây dựng TP Đà Nẵng đã kiểm tra, lấy ý kiến của các cơ quan, đơn vị chức năng có liên quan và xác định dự án Penninsula đã đủ điều kiện pháp lý để được phép mở bán.
Phối cảnh dự án Căn hộ Pennisula Đà Nẵng.
Tòa tháp căn hộ Penninsula Đà Nẵng là một trong những dự án căn hộ nằm ở vị trí đắc địa nhất phía bờ Đông sông Hàn. Dự án tọa lạc tại khu đất 4 mặt tiền đường lớn, trong đó mặt tiền chính nằm trên trục đường Lê Văn Duyệt có “view” trực diện sông Hàn và cụm trung tâm hành chính Đà Nẵng phía bên kia sông. Căn hộ Penninsula cũng được xem là “khán đài miễn phí” xem các cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế do TP Đà Nẵng tổ chức.
Được biết dự án căn hộ Pennisula Đà Nẵng được xây dựng trên diện tích đất 7.167m2, mật độ xây dựng 44% với quy mô 32 tầng, bao gồm 3 tầng hầm đậu ô tô, 3 tầng khối đế dịch vụ tiện ích, 26 tầng căn hộ cao cấp, tần thượng có hồ bơi và 1 tầng tum. Các căn hộ sẽ được cấp sổ hồng riêng, thời gian sở hữu lâu dài.
“View” sông và biển từ tầng cao tòa căn hộ Pennisula Đà Nẵng.
Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố đáng sống”, đang thu hút mạnh mẽ người dân từ các địa phương khác đến làm ăn sinh sống. Lượng du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài đến Đà Nẵng sau một thời gian trầm lắng do hậu quả của đại dịch COVID-19 cũng đã phục hồi ấn tượng, kéo theo sự hồi phục của thị trường bất động sản. Trong đó, các dự án căn hộ cao cấp ven sông Hàn, với vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích hiện đại và đa dạng đã nổi lên như một lựa chọn lý tưởng để đầu tư hay an cư lạc nghiệp.
Tòa căn hộ Pennisula Đà Nẵng còn được xem là “khán đài pháo hoa miễn phí”.
Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ của Đà Nẵng trong tương lai, những dự án căn hộ cao cấp như Penninsula Đà Nẵng sẽ tiếp tục là lựa chọn cho những cư dân muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện ích trong một cộng đồng văn minh và môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.
An Bằng
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/dia-oc/du-an-can-ho-pennisula-da-nang-da-duoc-phep-mo-ban-i745958/