Jason Pendant Quang Vinh nỗ lực xin quốc tịch Việt Nam

Jason Pendant Quang Vinh nỗ lực xin quốc tịch Việt Nam
7 giờ trướcBài gốc
Jason Pendant Quang Vinh đang nỗ lực xin quốc tịch Việt Nam.
Câu lạc bộ Công an Hà Nội đang xúc tiến nhập tịch cho hậu vệ Jason Pendant Quang Vinh. Hậu vệ Việt kiều có bố là người Pháp và mẹ là người Việt Nam.
Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng rất quan tâm đến việc nhập tịch của Jason Quang Vinh và nhiều lần trao đổi với đội bóng Thủ đô để hỗ trợ nhanh nhất cho cầu thủ này nhập tịch.
Lúc này, đội tuyển Việt Nam đang cần thêm các cầu thủ mang dòng máu nước ngoài trong hoàn cảnh Thái Lan, Indonesia hay Malaysia tích cực nhập tịch.
Jason Quang Vinh hiện đang được chuyên trang chuyển nhượng transfermakt định giá 500.000 euro (13,7 tỷ đồng) từng nhiều năm thi đấu cho Sochaux tại Ligue 2 và khẳng định được năng lực ở giải đấu của Pháp.
HLV Kim Sang-sik rất cần phương án mới ở vị trí hậu vệ trái. Bởi trong thời gian qua, Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương nặng và gần 2 năm không lên tuyển. Trong khi Nguyễn Phong Hồng Duy không còn giữ được phong độ và các cầu thủ trẻ khác còn quá ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế.
Trong tháng 10, tuyển Việt Nam có 2 trận đấu giao hữu quốc tế gặp Ấn Độ và Lebanon trên sân Thiên Trường, Nam Định.
Chuẩn bị cho 2 trận đấu trong đợt FIFA Days tới, tuyển Việt Nam hội quân trở lại vào ngày 5/10, sau khi kết thúc vòng 4 V-League.
Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Kim Sang Sik gặp tuyển Ấn Độ vào ngày 9/10, sau đó gặp Lebanon vào ngày 15/10. Trận Ấn Độ và Lebanon diễn ra vào ngày 12/10. Các trận đấu trên đều diễn ra vào lúc 18h.
Tuệ Tuệ
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/jason-pendant-quang-vinh-no-luc-xin-quoc-tich-viet-nam-post703067.html