Jeep triệu hồi Grand Cherokee L do lỗi phuộc tại Việt Nam

Jeep triệu hồi Grand Cherokee L do lỗi phuộc tại Việt Nam
4 giờ trướcBài gốc
Cục Đăng kiểm vừa thông báo đợt triệu hồi đối với 12 chiếc Jeep Grand Cherokee L phiên bản Limited đã bán ra tại Việt Nam, được sản xuất tại Mỹ từ tháng 10/2022 đến tháng 5/2023. Vấn đề nằm ở phuộc sau với lò xo cuộn phía sau có thể được lắp đặt không đúng cách, gây bung lò xo ra đường và làm tăng khả năng bị tai nạn đối với các xe xung quanh.
Công ty phân phối chính hãng JVA chịu trách nhiệm cho đợt triệu hồi này và cũng có khuyến cáo đến các chủ sở hữu xe Jeep Grand Cherokee L nên liên hệ với hãng nếu phát hiện có âm thanh lạ xuất phía từ phía sau xe.
Đợt triệu hồi này được JVA triển khai trong vòng 1 năm từ ngày 1/8/2024 đến 1/9/2025, các xe trong diện ảnh hưởng sẽ được kiểm tra và khắc phục lỗi miễn phí khi mang qua xưởng dịch vụ chính hãng tại Bình Dương.
Jeep Grand Cherokee L được bán chính thức tại Việt Nam từ cuối năm 2022 với 2 phiên bản Limited và Summit Reserved với giá bán 6,380 và 6,888 tỷ đồng. SUV này được định hướng là nhằm chủ yếu di chuyển trong đô thị nhưng sở hữu nhiều trang bị cho phép xe có thể vượt qua nhiều dạng địa hình khác nhau.
Theo đó, xe được trang bị động cơ 3.6L Pentastar V6, cho công suất tối đa 293 mã lực tại 6.400 v/phút và mô-men xoắn cực đại 353 Nm tại 4.000 v/phút, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4x4 toàn thời gian chủ động. Ngoài ra, Jeep Grand Cherokee L còn có 5 chế độ lái Rock – Sand/Mud – Snow – Auto – Sport và hệ thống treo trước sau đều dạng độc lập.
CTV Hoàng Phúc/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/o-to-xe-may/jeep-trieu-hoi-grand-cherokee-l-do-loi-phuoc-tai-viet-nam-post1123025.vov