Jennie tránh mặt G-Dragon tại concert của 2NE1?

Jennie tránh mặt G-Dragon tại concert của 2NE1?
9 giờ trướcBài gốc
Vào ngày 7 tháng 10, Sports Chosun đã đăng tải một bài viết có tiêu đề “Jennie và G-Dragon. Có phải do tin tức hẹn hò của họ không mà cô ấy đã vắng mặt trong ảnh chụp tập thể của gia đình YG?".
Trong bài viết, hãng tin này suy đoán Jennie vì muốn tránh mặt G-Dragon nên đã trốn đi khi các nghệ sĩ đang cùng nhau chụp ảnh nhóm. Khoảnh khắc bức ảnh các nghệ sĩ nhà YG tụ họp đã gây xúc động trong cộng đồng fan trước đó.
Nguồn tin cho rằng có thể do những thông tin hẹn hò trước đó nên Jennie đã không muốn xuất hiện chung khung hình với tình cũ nhằm tránh sự đàm tiếu. Bởi trong một diễn biến khác, nữ ca sĩ đã rất thân thiện và cởi mở với đàn em BABY MONSTER.
Tin đồn hẹn hò giữa Jennie (BLACKPINK) và G-Dragon (BIGBANG) luôn là một chủ đề nóng hổi trong cộng đồng Kpop. Cặp đôi này đã nhiều lần bị bắt gặp với những bằng chứng được cho là hẹn hò, từ việc đeo đồ đôi, xuất hiện cùng nhau tại những địa điểm riêng tư cho đến những tương tác trên mạng xã hội.
Dispatch, một tờ báo nổi tiếng chuyên về tin tức hẹn hò của người nổi tiếng Hàn Quốc, đã đăng tải bài báo độc quyền khẳng định Jennie và G-Dragon đang hẹn hò vào năm 2021. Tin đồn hẹn hò lại một lần nữa bùng nổ khi cả hai liên tục bị soi ra những điểm trùng hợp trong trang phục và phụ kiện vào năm 2023.
Phần lớn người hâm mộ tỏ ra tò mò và thích thú với mối quan hệ này. Tuy nhiên, cũng có một số người không đồng ý và cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR. YG Entertainment, công ty quản lý của cả hai nghệ sĩ, luôn giữ thái độ kín tiếng và từ chối xác nhận thông tin.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/jennie-tranh-mat-g-dragon-tai-concert-cua-2-ne-1-202410080911540108.html