Thành viên BABYMONSTER bối rối khi 'đụng mặt' G-Dragon tại sự kiện

Thành viên BABYMONSTER bối rối khi 'đụng mặt' G-Dragon tại sự kiện
5 giờ trướcBài gốc
2NE1 chính thức khép lại 3 đêm concert vô cùng thành công tại quê nhà Hàn Quốc. Sự kiện tái hợp của nhóm nhạc huyền thoại Kpop không chỉ nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ mà rất nhiều ngôi sao đình đám khác cũng đã có mặt trong 3 đêm diễn của 2NE1 để theo dõi trực tiếp.
Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trong đêm concert cuối cùng của 2NE1 ở chặng Hàn Quốc vào tối ngày 6/10 vừa qua. Theo đó, G-Dragon và BABYMONSTER là hai cái tên được nhìn thấy có mặt trong đêm diễn này để ủng hộ cho 2NE1.
Trong đoạn clip được lan truyền, thành viên Ahyeon khi đang hăng say thưởng thức các tiết mục biểu diễn của 2NE1 thì nữ ca sĩ bất ngờ nhìn thấy tiền bối G-Dragon ở phía đối diện. Có thể thấy, cô nàng khá lúng túng, bối rối, thậm chí là không dám nhìn trực diện đàn anh khi lần đầu "đụng mặt".
Các thành viên còn lại của BABYMONSTER sau đó cũng đã nhìn thấy sự xuất hiện của "thủ lĩnh" BIGBANG tại sự kiện. Tân binh nhà YG nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng khi đồng loạt có hành động cúi đầu chào tiền bối G-Dragon đầy lễ phép. Nam ca sĩ khi nhìn thấy đàn em cũng lập tức chào hỏi BABYMONSTER bằng một cú gật đầu đầy lịch thiệp, khiến người hâm mộ nức lòng.
}
Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận được chú ý, bàn tán mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến đã thể hiện sự thích thú khi chứng kiến khoảnh khắc tương tác hiếm hoi của 2 thế hệ nghệ sĩ nhà YG. Được biết, cả BABYMONSTER và G-Dragon đều có mặt đầy đủ trong các buổi concert của 2NE1 tại Hàn Quốc để ủng hộ nghệ sĩ cùng công ty.
Hình ảnh G-Dragon có mặt trong đêm concert để ủng hộ cho 2NE1.
Trong đêm concert thứ 2 và thứ 3 của 2NE1 tại Hàn Quốc, BABYMONSTER chính là khách mời đặc biệt trong chương trình, mang đến những màn trình diễn mãn nhãn dành tặng khán giả.
Ở đêm concert cuối, DARA đã khiến người hâm mộ xúc động khi nhắc đến nhóm nhạc tân binh: "Nhìn thấy BABYMONSTER khiến tôi nhớ về thời còn là tân binh. Lúc đó, chúng tôi cũng từng là khách mời trong tour diễn của BIGBANG". Cô bày tỏ thêm: "Tôi nhớ YG FAMILY lắm. Tôi thực sự nhớ các bạn và tôi yêu các bạn rất nhiều".
BABYMONSTER chụp ảnh cùng tiền bối 2NE1.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/thanh-vien-babymonster-boi-roi-khi-dung-mat-g-dragon-tai-su-kien-202410072228150197.html