Ngoài Hà Anh Tuấn, còn ai góp mặt trong concert của Vũ.?

Ngoài Hà Anh Tuấn, còn ai góp mặt trong concert của Vũ.?
3 giờ trướcBài gốc
Tăng sức nóng cho Concert Tour Bảo Tàng Của Nuối Tiếc và Album phòng thu thứ 3 cùng tên, Vũ. công bố dàn khách mời đặc biệt của Concert tại TP. HCM bao gồm Hà Anh Tuấn, Trần Duy Khang (Chillies), Madihu và Low G.
Hà Anh Tuấn, nam ca sĩ nổi danh cùng loạt tình ca sâu lắng với giọng hát trầm ấm đầy nội lực, đã kết hợp cùng Vũ. trong đĩa đơn Dành Hết Xuân Thì Để Chờ Nhau phát hành đúng dịp Valentine Trắng như một món quà ý nghĩa dành tặng cho người hâm mộ của cả hai.
Sự góp mặt của Khang (Chillies) tại Concert của Vũ. cũng thu hút nhiều sự chú ý, đặc biệt là khi cả hai vốn là anh em thân thiết. Tại Concert Trên Những Đám Mây của Chillies năm ngoái, Vũ. cũng đã để lại nhiều dấu ấn khó quên khi xuất hiện với vai trò khách mời. Đến với Bảo Tàng Của Nuối Tiếc, Vũ. và Khang (Chillies) đã có màn kết hợp đầy bất ngờ trong ca khúc Và Em Sẽ Luôn Là Người Tôi Yêu Nhất, khiến nhiều người hâm mộ không khỏi mong đợi sự khoảnh khắc cả hai anh em hòa giọng ca khúc này trên cùng một sân khấu.
Ngoài ra, Concert Bảo Tàng Của Nuối Tiếc ở cả hai thành phố TP.HCM và Hà Nội còn có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt: Madihu và Low G. Madihu vốn là người anh em thân thiết đã đồng hành cùng Vũ. trong hơn 10 năm làm nghề và cũng từng xuất hiện trong concert tour Một Vạn Năm hai năm trước. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Low G – rapper đang gây sốt với màn góp giọng ấn tượng cùng Vũ. trong Không Yêu Em Thì Yêu Ai cũng hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cho hai đêm diễn.
Album Bảo Tàng Của Nuối Tiếc của Vũ. đã đạt được những thành tích ấn tượng ngay từ khi ra mắt. Ba ca khúc Bình Yên, Nếu Những Tiếc NuốiKhông Yêu Em Thì Yêu Ai đồng loạt lọt vào Top 10 YouTube Trending for Music. Không chỉ vậy, các bài hát trong album còn lần lượt góp mặt trong nhiều bảng xếp hạng nhạc số khác.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/ngoai-ha-anh-tuan-con-ai-gop-mat-trong-concert-cua-vu-202410081643154502.html