Phương Lan xuất hiện sau ồn ào của Phan Đạt

Phương Lan xuất hiện sau ồn ào của Phan Đạt
3 giờ trướcBài gốc
Chiều 8/10, sự kiện họp báo giới thiệu game show âm nhạc Người yêu tôi đỉnh nhất diễn ra tại TP.HCM quy tụ dàn nghệ sĩ như Sam, Thanh Duy, Thu Thủy, Lê Lộc, Tuấn Dũng… Đáng chú ý, Phương Lan cũng góp mặt tại chương trình.
Xuất hiện tại sự kiện, Phương Lan đi một mình, không có Phan Đạt. Cô né tránh ống kính. Diễn viên chăm chú vào điện thoại và thỉnh thoảng quay sang nói chuyện với đồng nghiệp.
Sau đó, Phương Lan chia sẻ: “Mọi người thương và hiểu cho tôi. Về những lùm xùm vừa qua liên quan đến vợ chồng tôi, tôi không muốn nhắc nhiều. Tôi thật lòng xin lỗi”.
Theo thông tin từ ban tổ chức, Phương Lan và Phan Đạt là cặp thí sinh sẽ góp mặt trong chương trình này.
Phương Lan xuất hiện lẻ loi tại sự kiện sau ồn ào của Phan Đạt.
Đại diện nhà sản xuất cho biết thời điểm quay show Người yêu tôi đỉnh nhất vào tháng 7. Lúc ấy, Phan Đạt và Phương Lan chưa xảy ra ồn ào.
“Lúc ấy, câu chuyện tình yêu của cả hai khiến chúng tôi xúc động. Những gì họ thể hiện trong chương trình là tình yêu chân thật. Bất kỳ cuộc tình nào cũng trải qua khó khăn. Vì thế, nhà sản xuất mong cả hai vượt qua giai đoạn này”, đại diện nhà sản xuất chia sẻ.
Tri Thức - Znews đặt câu hỏi về việc nhà sản xuất liệu có cắt sóng Phan Đạt – Phương Lan sau ồn ào. Đại diện nhà sản xuất nói bộ đôi chỉ là một trong 40 các cặp thí sinh, không phải là người chơi xuyên suốt ở chương trình.
“Ở góc độ nhà sản xuất, chúng tôi cũng lo lắng những vấn đề ngoài lề xảy ra, không chỉ cặp của Phan Đạt - Phương Lan mà còn nhiều cặp đôi khác. Giữa nhà sản xuất và thí sinh đều có ký kết về hợp đồng với các điều khoản để tránh ảnh hưởng. Nhưng chuyện tình cảm thì khó lòng ràng buộc bằng hợp đồng. Tôi hy vọng mọi thứ tốt đẹp hơn và mong khán giả ủng hộ chương trình”, đại diện nhà sản xuất trao đổi.
Trước đó, vào ngày 5/10, Phương Lan có bài đăng trên trang cá nhân, chia sẻ sau ồn ào liên quan đến chồng và các đồng nghiệp. Đầu tiên, Phương Lan gửi lời xin lỗi tới khán giả và các đồng nghiệp bị nhắc tên trong câu chuyện, đặc biệt là nghệ sĩ ở sân khấu Thế giới trẻ, nơi cô gắn bó từ những ngày đầu mới ra trường.
“Hơn ai hết, tôi hiểu những chuyện cá nhân của mình đã ảnh hưởng đến tập thể và gây phiền lòng cho mọi người trong những ngày qua. Về cá nhân tôi nói riêng, tôi với Minh Dự, anh Hoàng Phi, chị Nam Thư cùng anh chị, bạn bè đồng nghiệp khác vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Dưới góc nhìn khách quan và đa chiều, tôi vẫn tin sự yêu thương này còn tồn tại và niềm tin của mọi người sẽ luôn ở đây, luôn đồng hành cùng tôi. Tại thời điểm này, tôi mong mọi người thương và hiểu cho tôi. Một lần nữa, tôi xin cúi đầu biết ơn và xin lỗi mọi người”, Phương Lan chia sẻ.
Trước đó, Phan Đạt có nhiều bài đăng gây xôn xao dư luận. Trong bài đăng, anh cho biết có 3 đồng nghiệp là "Minh Du, Nam Thu, Hoang Phi" khiến anh buồn lòng. Ngoài ra, Phan Đạt còn ám chỉ chuyện chia tay Phương Lan.
Trao đổi với Tri Thức - Znews, Phan Đạt cho biết anh và Phương Lan vẫn bình thường về mặt tình cảm. Tuy nhiên, trong phương diện công việc, hai người chưa tìm được tiếng nói chung. Thời gian qua, công việc bận rộn nên họ chưa có dịp ngồi lại nói chuyện và giải quyết vấn đề với nhau.
An Anh
Nguồn Znews : https://znews.vn/phuong-lan-xuat-hien-sau-on-ao-cua-phan-dat-post1502858.html