Nam ca sĩ tiêu tan sự nghiệp vì ngoại tình, giờ hết thời giả gái kiếm sống

Nam ca sĩ tiêu tan sự nghiệp vì ngoại tình, giờ hết thời giả gái kiếm sống
13 giờ trướcBài gốc
Ngoại tình luôn là một vấn đề nhạy cảm trong xã hội, và khi xảy ra trong giới showbiz thì lại càng thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Khi bị phát hiện ngoại tình, danh tiếng của nghệ sĩ sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí có thể đánh mất sự nghiệp.
Làng giải trí từng chứng kiến ồn ào ngoại tình của một nam ca sĩ hàng đầu, anh từng là ngôi sao được yêu mến nhất nhì showbiz. Vào năm 2020, bạn gái của nam ca sĩ này đã công khai tố cáo anh ngoại tình, lăng nhăng và có những hành vi không đúng mực trong mối quan hệ. Cô đã cung cấp bằng chứng và những chi tiết cụ thể, khiến dư luận sốc nặng. Trong đó, câu chuyện nam ca sĩ tổ chức tiệc ăn chơi thác loạn, quan hệ tập thể đã khiến nhiều người nổi da gà.
Sau sự việc, danh tiếng của nam ca sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Anh bị các nhãn hàng hủy hợp đồng, các chương trình truyền hình loại bỏ, và lượng fan hâm mộ giảm sút đáng kể. Đa số khán giả đều lên án hành vi của nam ca sĩ và bày tỏ sự thất vọng đối với thần tượng một thời.
Sau một thời gian im lặng, anh đã cố gắng trở lại làng giải trí nhưng không nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng. Sau một thời gian, nam ca sĩ tiếp tục trở lại hoạt động trong showbiz dưới hình hài là một... nữ ca sĩ tên Chu Bích Thạch.
Sau khi tham gia nhiều chương trình dưới cái tên Chu Bích Thạch, nam ca sĩ dần lấy lại được danh tiếng. Thế nhưng thời gian gần đây, anh lại bị khán giả phản đối mạnh mẽ vì quá lạm dụng hình ảnh này để kiếm tiền, tạo ra cái nhìn phản cảm. Chưa kể, nhiều ý kiến còn nhận xét hình ảnh của anh khi giả gái để tham gia các hoạt động showbiz trông vô cùng kệch cỡm và xem thường khán giả.
Nam ca sĩ trong một lần bị bắt gặp giả gái đi làm tại Thái Lan.
Nhân vật trong câu chuyện trên chính là của nam ca sĩ La Chí Tường - Một trong những thần tượng đời đầu của nhiều khán giả 8x, 9x.
La Chí Tường, cái tên gắn liền với biệt danh "Asia's Dancing King" (Vua nhảy châu Á), từng là một ngôi sao sáng giá của làng giải trí Đài Loan. Với tài năng ca hát, vũ đạo điêu luyện cùng vẻ ngoài điển trai, anh nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.
La Chí Tường được công chúng biết đến với những bản hit sôi động, những màn vũ đạo cuốn hút. Anh là một trong những nghệ sĩ tiên phong trong việc đưa các yếu tố hip hop, R&B ảnh hưởng đến các nghệ sĩ Việt Nam.
Bên cạnh âm nhạc, La Chí Tường còn để lại dấu ấn sâu sắc qua các bộ phim truyền hình như "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài", "Khoảnh khắc ngọt ngào",...
Với khả năng hoạt ngôn và hài hước, anh là một MC đắt show, đặc biệt là chương trình "100% Entertainment".
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/nam-ca-si-tieu-tan-su-nghiep-vi-ngoai-tinh-gio-gia-gai-kiem-song-202410080924551405.html