Kanye West và Bianca Censori chuẩn bị ly hôn sau 2 năm kết hôn đầy tai tiếng

Kanye West và Bianca Censori chuẩn bị ly hôn sau 2 năm kết hôn đầy tai tiếng
2 giờ trướcBài gốc
Theo TMZ, Kanye West và Bianca Censori đã nói với những người xung quanh rằng họ đã chia tay vài tuần trước. Sau khi chia tay, Bianca đã bay về Úc để dành thời gian với gia đình. Mặc dù chưa rõ nguyên nhân dẫn đến chia tay hay ai là người chủ động kết thúc mối quan hệ, TMZ cho biết Ye đã chia sẻ với những người thân rằng anh dự định sẽ chuyển đến Tokyo sinh sống sau khi hoàn thành thủ tục ly hôn với Bianca.
Cả hai được cho là đang hoàn tất các thủ tục ly hôn.
Một nguồn tin thân cận của Bianca chia sẻ rằng: “Bianca bắt đầu nhìn nhận mối quan hệ này theo một cách khác khi bạn bè và gia đình cô ấy bày tỏ sự lo ngại về cách ăn mặc của cô ở nơi công cộng, trong khi Kanye cảm thấy rằng cô không còn hứng thú với anh như lúc ban đầu. Cô rất quan tâm đến Kanye và yêu những đứa trẻ của anh nhưng cô cũng biết rằng anh có những vấn đề mà cô không thể khắc phục. Kanye cảm nhận được việc chia tay sẽ xảy ra vì họ ngày càng xa cách và những người xung quanh anh cũng nhận ra rằng anh vẫn muốn ở bên Kim Kardashian”.
Nhiều người cho rằng Kanye West vẫn còn tình cảm dành cho Kim Kardashian.
Kanye và Bianca được bắt gặp đi cùng nhau lần cuối vào ngày 20/9 khi cả hai đang đi mua sắm. Sau đó, Kanye West thường xuyên xuất hiện một mình tại khán đài của các buổi đấu vật và thực hiện nhiều chuyến bay đến Tokyo, Nhật Bản.
Cặp đôi từng thường xuyên bay đến Tokyo để dạo chơi.
Sau cuộc ly hôn đình đám với Kim Kardashian, Kanye West đã bước vào nhiều mối quan hệ với những người đẹp như Irina Shayk, Julia Fox và Chaney Jones nhưng các mối tình này đều kết thúc chóng vánh. Sau đó, Kanye West đã bước tiếp với "vợ mới" Bianca Censori. Năm 2022, cặp đôi đã tổ chức một đám cưới riêng tư.
Cặp đôi thường xuyên đi dự sự kiện cùng nhau.
Trong 2 năm hôn nhân, cặp đôi đã nhận về không ít tai tiếng. Thời trang của Bianca Censori là tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng khi nữ người mẫu thường xuyên diện những trang phục gần như “khỏa thân” tại các địa điểm công cộng. Cô từng chia sẻ rằng chính Kanye West là người muốn mình mặc những trang phục này.
Duy Khang
Theo TMZ, Daily Mail
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/kanye-west-va-bianca-censori-chuan-bi-ly-hon-sau-2-nam-ket-hon-day-tai-tieng-post1680340.tpo