Karina aespa 'ngạo nghễ' với thành tích ai cũng phải nể dù chưa chính thức solo

Karina aespa 'ngạo nghễ' với thành tích ai cũng phải nể dù chưa chính thức solo
12 giờ trướcBài gốc
Tối 10/10, ca khúc UP của Karina được ghi nhận lần đầu tiên chạm đến vị trí Quán quân của bảng xếp hạng Melon TOP100 - một trong những bảng xếp hạng âm nhạc phổ biến nhất, cũng là bảng khó leo hạng nhất tại Hàn Quốc. Ca khúc đồng thời cũng lọt vào Top 3 của tất cả các bảng xếp hạng khác trên hệ thống iChart bao gồm Bugs (hạng 1), FLO (hạng 3) và Genie (hạng 3), tính đến 23h ngày 10/10, theo giờ Hàn Quốc.
UP của Karina đã vượt qua những cái tên "sừng sỏ" của mảng nhạc số hiện tại như DAY6, QWER hay thậm chí là bản hit dài hơi của aespa là Supernova.
Thành tích này đã giúp Karina trở thành idol thế hệ thứ 4 (mảng solo) đầu tiên có No.1 trên Melon TOP100, cũng là ca khúc solo có thứ hạng nhạc số cao nhất trong dàn nghệ sĩ SM Entertainment trong năm 2024. Với sức ảnh hưởng hiện tại, UP thậm chí được dự đoán sẽ "lăm le" thành tích Realtime All-kill với tiềm năng "diệt sạch" hạng nhất của mọi bảng xếp hạng nội địa trên hệ thống iChart.
Lượng người nghe của UP được ghi nhận là càng ngày càng "up" (tăng) với số lượng lớn lượt stream sau mỗi giờ, kể từ khi được phát hành chính thức.
Điều đáng nói, nữ thần tượng còn chưa chính thức ra mắt với tư cách là nghệ sĩ solo và thậm chí cũng không có kế hoạch quảng bá UP trên các chương trình âm nhạc.
UP là một trong 4 bài hát solo của mỗi thành viên aespa vừa được phát hành vào ngày 9/9 để tri ân khán giả. Ca khúc này đã được fan nghe "mòn tai" khi được Karina biểu diễn trong khuôn khổ tour diễn vòng quanh thế giới SYNK: PARALLEL LINE - hiện vẫn đang tổ chức. Giống như 3 thành viên còn lại, Karina cũng góp mặt trong việc sáng tác ca khúc solo của mình.
Việc gặt hái được thành công chỉ bằng một bài hát tặng fan càng giúp Karina gây ấn tượng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
UP của Karina được đánh giá là ca khúc nổi bật nhất trong 4 bài hát solo. Bài hát được đón nhận tới mức ngay khi được trình diễn đã có hàng loạt bài đăng lọt hot topic tại Hàn Quốc, xuất hiện những bình luận "than vãn" rằng họ cần nghe bản audio chính thức vì đã... chán việc "nghe lậu" từ fancam của Karina trong các concert.
Không làm khán giả thất vọng, bản Hip-hop Dance có giai điệu cuốn hút với chất giọng đặc trưng của Karina đã ngay lập tức "làm mưa làm gió" khi phát hành chính thức trên các nền tảng nhạc số. Vũ đạo của UP cũng gây sốt mạng xã hội Instagram, TikTok thời gian gần đây.
Nhiều người hâm mộ cho rằng con đường sự nghiệp của Karina rõ ràng đang rộng mở thênh thang hơn bao giờ hết với sự ủng hộ nhiệt liệt của công chúng. Bên cạnh nhan sắc siêu thực trứ danh, tài năng và sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Karina càng khẳng định nữ idol là một trong những cái tên "đỉnh nóc kịch trần" nhất của làng giải trí xứ sở Kim chi hiện tại.
Karina được kỳ vọng sẽ trở thành một nghệ sĩ solo sáng giá tiếp theo của K-Pop.
Màn đón nhận ngoài mong đợi của khán giả dành cho UP của Karina cũng là một tín hiệu đáng mừng đối với danh tiếng đang "lên như diều gặp gió" của aespa. Thành công với "siêu phẩm" Supernova Armageddon, aespa đang "rục rịch" trở lại đường đua âm nhạc với mini album mới mang tên Whiplash và bài hát chủ đề cùng tên, sẽ được "lên kệ" vào 21/10 sắp tới.
Đình Phúc
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/karina-aespa-ngao-nghe-voi-thanh-tich-ai-cung-phai-ne-du-chua-chinh-thuc-solo-post1681269.tpo