Kề dao vào hông người phụ nữ bán hoa quả để cướp tài sản

Kề dao vào hông người phụ nữ bán hoa quả để cướp tài sản
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 25-10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng thông tin, đã truy vết và bắt được nghi can thực hiện vụ cướp tài sản đối với bị hại là một người phụ nữ buôn bán hoa quả.
Theo đó, lúc 14 giờ ngày 19-10, chị Lê Thị S (42 tuổi, huyện Hòa Vang) điều khiển xe máy chở hoa quả đi bán.
Khi đến xã Hòa Sơn thì một thanh niên hỏi mua hoa quả nên chị S dừng lại để bán. Trong lúc chị S đang lấy túi ni-lông để đựng hoa quả thì bất ngờ bị thanh niên này dí dao vào hông và yêu cầu đưa túi xách.
Trịnh Hoàng Lân thừa nhận hành vi cướp tài sản. Ảnh: CA.
Sau đó, chị S đã đưa túi xách cho thanh niên này để thoát thân. Bên trong túi xách có hơn hai triệu đồng và một điện thoại di động.
Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự lập tức phối hợp với Công an huyện Hòa Vang tiến hành truy xét.
Qua công tác nghiệp vụ, công an xác định quá trình tẩu thoát, đối tượng liên tục đi vào các đường nhỏ và thay đổi trang phục để trốn tránh.
Đến ngày 25-10, công an xác định nghi phạm gây ra vụ cướp tài sản manh động trên là Trịnh Hoàng Lân (19 tuổi, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) nên đã triệu tập làm việc.
Tại cơ quan công an, Lân đã thừa nhận hành vi cướp tài sản của chị Lê Thị S. Lân đã có tiền án về tội gây rối trật tự công cộng và một tiền sự về sử dụng trái phép chất ma túy.
Minh Trường
Nguồn PLO : https://plo.vn/ke-dao-vao-hong-nguoi-phu-nu-ban-hoa-qua-de-cuop-tai-san-post816720.html