Kết quả bóng đá Việt Nam 9/10: Huỳnh Như và đồng đội làm nên lịch sử

Kết quả bóng đá Việt Nam 9/10: Huỳnh Như và đồng đội làm nên lịch sử
6 giờ trướcBài gốc
CLB TP.HCM bước vào trận đấu thứ 2 tại vòng bảng AFC Women’s Champions League 2024/2025 gặp Odisha FC. Quyết tâm có được chiến thắng, đội chủ nhà tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thi đấu đầu tiên, từ pha đá phạt góc của Huỳnh Như, Kim Yên đánh đầu chuẩn xác mở tỉ số trận đấu cho TP.HCM.
Có được lợi thế, TP.HCM thi đấu thăng hoa và liên tục dồn ép Odisha FC. Trong hiệp 1, đối thủ không có bất kì cơ hội nào để uy hiếp khung thành của Quách Thu Em. Đội chủ nhà tung ra đến 16 pha dứt điểm chỉ trong 45 phút đầu tiên. Cuối hiệp 1, Thu Thảo trả ngược hợp lý để Huỳnh Như đệm bóng cận thành nới rộng cách biệt 2-0 cho TP.HCM.
CLB TP.HCM vượt qua vòng bảng Cúp C1 châu Á nữ 2024/2025.
Bước sang hiệp 2, các học trò của HLV Đoàn Thị Kim Chi tiếp tục chơi hay. Tuy nhiên, chỉ một khoảnh khắc thiếu tập trung khiến đội bóng này phải trả giá. Phút 63, bất ngờ của trận đấu xảy ra. Jennifer tăng tốc rất nhanh, vượt qua Thúy Kiều và tung cú sút hiểm hóc rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Odisha FC.
CLB TP.HCM vẫn có rất nhiều cơ hội ghi bàn. Phan Thị Trang đưa bóng đi dội xà ngang hay Meghan Root, Huỳnh Như liên tục bỏ lỡ cơ hội. Phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, nhận đường chuyền của K’Thủa, Hồng Nhung dứt điểm chuẩn xác ấn định chiến thắng 3-1 cho TP.HCM.
Ở trận đấu sớm của bảng C, Taichung Blue Whale đụng độ đối thủ rất mạnh là Urawa Red Diamonds. Đội bóng đến từ Đài Bắc Trung Hoa thi đấu tốt và khiến đối phương không thể ghi bàn trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2, Urawa Red Diamonds gia tăng sức ép và họ có được 2 bàn thắng. Đại diện Nhật Bản thắng chung cuộc 2-0.
Với kết quả này, TP.HCM và Urawa Red Diamonds đã sớm giành quyền vượt qua vòng bảng AFC Women’s Champions League 2024/2025 sớm 1 vòng đấu.
PV/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/ket-qua-bong-da-viet-nam-910-huynh-nhu-va-dong-doi-lam-nen-lich-su-post1127330.vov