Kha Ly khoe khả năng đặc biệt của con dù chỉ mới 2 tuần tuổi

Kha Ly khoe khả năng đặc biệt của con dù chỉ mới 2 tuần tuổi
4 giờ trướcBài gốc
Cách đây chưa lâu, diễn viên Kha Ly và ông xã Thanh Duy đã chào đón con gái đầu lòng, tên thân mật là Lita.
Kể từ ngày có thêm thành viên mới, cuộc sống vợ chồng Kha Ly tràn ngập tiếng cưới. Cô và ông xã thừa nhận không khỏi bối rối khi lần đầu làm ba mẹ.
Mới đây nhất, Kha Ly tiếp tục "flex" khả năng đặc biệt của cô con gái trên trang cá nhân. Theo đó, dù chỉ mới 2 tuần tuổi, Lita con Kha Ly và Thanh Duy đã có những tương tác với ba mẹ.
Kha Ly khoe ảnh con gái thời điểm 2 tuần tuổi.
Kha Ly viết: "Lúc này em bé của ba mẹ mới có 2 tuần tuổi thôi à, mà em rất biết tương tác với ba mẹ, với camera nè cô chú ơi. Sao mà giống ba Duy dữ vậy chèn".
Bên dưới bài viết, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận khen ngợi con gái của cặp đôi Kha Ly - Thanh Duy.
"Quá là đáng yêu anh chị ơi", "Con gai giống ba quá đi thôi", "Lita đáng yêu thiệt, ngắm hoài cũng thấy ghiền",... là một số những bình luận mà cư dân mạng dành cho con gái của vợ chồng Kha Ly.
Dù còn bé, song con gái vợ chồng Kha Ly đã có thể tương tác với ba mẹ.
Trước đó, hồi tháng 7, Kha Ly thông báo đã hạ sinh thành công con gái đầu lòng với ông xã Thanh Duy nhờ phương pháp IVF thụ tinh nhân tạo.
Trước đó, Kha Ly từng trải lòng về việc khó mang thai tự nhiên. Về thế, việc vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy công bố "săn rồng con" thành công đã nhận được vô số lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả.
"Khoảnh khắc được ôm con vào lòng, niềm mơ ước đã thành hiện thực. Khi nghe tiếng khóc của con, bố mẹ đã vỡ òa hạnh phúc. Cảm ơn con đã đến thế giới này, đến với bố mẹ và gia đình. Yêu con, chúc con một đời mạnh khỏe và bình an con nhé", Kha Ly trải lòng trên trang cá nhân khi hạnh phúc chào đón con đầu lòng sau nhiều năm chờ đợi.
Con gái Kha Ly có tên thân mật là Lita.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/kha-ly-khoe-kha-nang-dac-biet-cua-con-du-chi-moi-2-tuan-tuoi-202410051031381443.html