Khả Ngân nhập viện

Khả Ngân nhập viện
2 giờ trướcBài gốc
Sáng 24/10, Khả Ngân chia sẻ một số hình ảnh cô nằm trên giường bệnh, đôi mắt sưng phù. Nữ diễn viên cho biết hai tuần trước, cô gặp vấn đề ở mắt nhưng không khỏi. Vì vậy, cô đã đến bệnh viện để tiến hành cuộc tiểu phẫu. Sau đó, bác sĩ kê toa thuốc không có giảm đau cho Khả Ngân.
Nữ diễn viên nói cô bị dị ứng với thuốc giảm đau. Nhưng sau tiểu phẫu, hết tê lại đau, thế nên cô đã ngậm một loại thuốc kháng viêm dạng men có công dụng chính là chống phù nề sau chấn thương, phẫu thuật.
"Ai ngờ chưa đến 5 phút sau, Ngân bị sốc phản vệ, cứng đờ, tím tái, không thở nổi", cô kể lại. Theo nữ diễn viên, sau đó cô phải nhập viện cấp cứu.
Khả Ngân nhập viện cấp cứu. Ảnh: @khangan.
Trao đổi với Tri Thức - Znews, đại diện của Khả Ngân cho biết hiện tại, sức khỏe của cô đã ổn hơn. Nữ diễn viên đang theo dõi thêm tại nhà và uống thuốc. Cô cảm ơn những lời hỏi thăm, động viên từ các đồng nghiệp, khán giả.
Nhiều đồng nghiệp và khán giả để lại bình luận lo lắng cho Khả Ngân. Một số fan hy vọng nữ diễn viên sớm bình ổn, trở lại với công việc.
Những năm qua, Khả Ngân góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình miền Bắc. Cô đóng 11 tháng 5 ngày, Gia đình mình vui bất thình lình... Song diễn xuất của Khả Ngân nhiều lần gây tranh luận do hạn chế về đài từ, biểu cảm gương mặt không đa dạng, thiếu cảm xúc.
Diễn viên từng lọt đề cử Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2023 nhưng không may mắn thắng giải.
Đóng chung với Thanh Sơn trong nhiều dự án, Khả Ngân vướng tin hẹn hò đồng nghiệp. Song cả hai không lên tiếng xác nhận.
Thời gian qua, họ cũng liên tục xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện, chương trình giải trí. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Thanh Sơn đáp: "Tôi vẫn giữ quan điểm là sẽ không nói về chuyện đời sống và muốn mọi người tập trung vào sản phẩm của mình".
An Anh
Nguồn Znews : https://znews.vn/kha-ngan-nhap-vien-post1506237.html