Quỳnh Lương bị chê

Quỳnh Lương bị chê
5 giờ trướcBài gốc
Đảm nhận vai trò MC trong đêm chung kết 2 của Anh trai vượt ngàn chông gai, Quỳnh Lương thừa nhận bản thân làm chưa tốt. Trên cương vị MC, dẫn dắt cùng Anh Tuấn, Quỳnh Lương còn run, nói chuyện chưa lưu loát. Trước đó, ở một số tập của chương trình, Quỳnh Lương cũng xuất hiện với tư cách đại diện nhà tài trợ và tham gia nhiều hoạt động cùng các anh tài. Nhưng sự xuất hiện của cô không được khán giả đánh giá cao. Trước những ý kiến trái chiều, Quỳnh Lương mới đây lên tiếng trên trang cá nhân.
Nữ diễn viên cho biết ê-kíp sản xuất chương trình đã luôn động viên cô trong cả quá trình, giúp cô cố gắng hoàn thiện hơn theo từng tập. Khi chung kết diễn ra, Quỳnh Lương cũng nhiều lần nói với ê-kíp: "Đứng ở đây giống chiếc váy này với em, nó quá rộng".
Quỳnh Lương cùng MC Anh Tuấn ở chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai. Ảnh: FBNV.
“Có người thích, có người chê nhưng chỉ mình mới biết mình đã cố gắng thế nào. Tưởng chừng đã bỏ ngay từ tập đầu tiên rồi vì sợ hỗn, sợ cướp lời, sợ sân khấu, sợ các anh, sợ mình không làm được. 2 đêm chung kết, tôi được đứng trên sân khấu cao, bên dưới có mấy trăm khán giả, hàng trăm máy quay và quan trọng là 33 anh tài. Mỗi bước đi của tôi là mỗi chữ của BTC rớt lại. Tôi không thuộc về sân khấu. Nói để nghe được với tôi đã là sự cố gắng, chứ giọng tôi yếu thật và nó có nhiều khuyết điểm lớn phải sửa. Thời điểm đứng trên sân khấu, tay tôi còn run và rung mạnh hơn địa chấn nơi có sự cổ vũ của mọi người", Quỳnh Lương tâm sự.
Cô chia sẻ thêm: "Thôi thì xong rồi, đó là ký ức đẹp duy nhất trong mùa hè năm nay, như một bài tốt nghiệp cho chính mình sau quá trình học hỏi ngắn hạn ở chương trình. Cảm ơn mọi người, tôi vẫn đang trên con đường học hỏi các bài học khác”.
Quỳnh Lương (tên thật Lương Thị Mai Quỳnh) sinh năm 1995, tại Phú Thọ. Cô xuất thân người mẫu tự do sau đó nổi tiếng nhờ tham gia nhiều MV như Tự tâm, Màu nước mắt, Nếu ngày ấy… Sau khi nổi tiếng, cô dần lấn sân phim ảnh với các dự án như Gara hạnh phúc, Lối nhỏ vào đời, Đừng làm mẹ cáu...
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/quynh-luong-bi-che-post1506199.html