Khách hàng gửi thư cảm ơn ngành Điện lực

Khách hàng gửi thư cảm ơn ngành Điện lực
3 giờ trướcBài gốc
Điện lực đầu tư kéo điện phục vụ sinh hoạt và sản xuất khu vực ấp Hải Hưng
Khu vực của gia đình ông Khoa vốn nằm xa trung tâm, đường đi lại còn gặp nhiều khó khăn và điều kiện tiếp cận các dịch vụ cơ bản như điện sinh hoạt còn trở ngại. Trong thời gian dài, những bất tiện do thiếu điện đã khiến đời sống của người dân bị ảnh hưởng, hoạt động sản xuất, kinh doanh cũng bị hạn chế. Tuy nhiên, với sự vào cuộc kịp thời và quyết liệt của Điện lực Tân Thạnh nói riêng và Công ty Điện lực Long An nói chung đã mang ánh sáng đến với từng hộ gia đình, làm thay đổi toàn bộ diện mạo của khu vực nơi đây.
Trong lá thư, ông Khoa không giấu được niềm vui mừng: “Tôi vô cùng trân trọng và đánh giá cao sự quan tâm và hỗ trợ kịp thời của quý công ty trong việc cung cấp dịch vụ điện, đặc biệt là việc tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tại khu vực vùng sâu, vùng xa như ấp Hải Hưng, giúp chúng tôi có nguồn điện ổn định để sinh hoạt và sản xuất. Điều này không chỉ giúp cải thiện điều kiện sống mà còn mang lại nhiều cơ hội phát triển kinh tế cho gia đình tôi cũng như các hộ dân khác trong khu vực”.
Nội dung bức thư
Việc đầu tư xây dựng lưới điện xóa bỏ các hộ câu phụ được xem là một trong những chủ trương quan trọng của ngành Điện lực nhằm cải thiện chất lượng điện năng. Khi các hộ dân sử dụng điện qua hình thức câu phụ (điện kéo từ nhà này sang nhà khác), dòng điện không ổn định, thường bị yếu và mất pha, dẫn đến các thiết bị điện hoạt động kém hiệu quả, dễ bị hỏng hóc.
Đầu tư xây dựng lưới điện giúp cấp điện trực tiếp đến từng hộ dân, bảo đảm nguồn điện ổn định và chất lượng, từ đó cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống và sản xuất.
Bên cạnh đó, việc câu phụ tiềm ẩn nhiều rủi ro về an toàn điện. Các đường dây câu phụ thường được lắp đặt thiếu tiêu chuẩn, không bảo đảm các quy định về an toàn kỹ thuật, dễ dẫn đến nguy cơ chập cháy, điện giật, đặc biệt trong mùa mưa, bão. Việc xóa bỏ hộ câu phụ và xây dựng lưới điện an toàn giúp giảm thiểu nguy cơ tai nạn điện, bảo vệ tính mạng và tài sản cho khách hàng.
Sự trân trọng của khách hàng được gửi gắm trong từng dòng chữ của lá thư cảm ơn này là một động lực lớn lao để Điện lực Tân Thạnh nói riêng và ngành Điện lực tỉnh nói chung tiếp tục hoàn thành sứ mệnh mang ánh sáng, niềm vui và sự phát triển đến từng ngõ ngách.
Lá thư không chỉ là sự ghi nhận về những nỗ lực của ngành Điện lực mà còn là minh chứng cho mối quan hệ gắn kết bền chặt giữa điện lực và khách hàng.
Công ty Điện lực Long An sẽ không ngừng nỗ lực, cải tiến dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng, mang lại những giá trị thiết thực cho cuộc sống, góp phần xây dựng cuộc sống ấm no và hạnh phúc cho người dân, nhất là người dân vùng sâu, vùng xa./.
Châu Sơn
Nguồn Long An : https://baolongan.vn/khach-hang-gui-thu-cam-on-nganh-dien-luc-a183494.html