Khách sạn nơi cựu thành viên One Direction tử vong bị công kích

Khách sạn nơi cựu thành viên One Direction tử vong bị công kích
5 giờ trướcBài gốc
Chỉ vài giờ sau khi thông tin Liam Payne (31 tuổi) được phát hiện tử vong tại khách sạn Casa Sur (Palermo, thủ đô Buenos Aires, Argentina), một loạt những bình luận ác ý đã tràn ngập trên trang đánh giá của khách sạn.
Nam ca sĩ người Anh được cho là ngã từ tầng 3 của khách sạn Casa Sur vào khoảng 17h, theo giờ địa phương.
Sở Cảnh sát Buenos Aires cho biết Payne đã ngã từ ban công nằm ở độ cao khoảng 14 m xuống đất. Thi thể của anh được tìm thấy trong sân, xung quanh là bàn ghế.
Khách sạn nơi cựu thành viên One Direction qua đời vốn được mô tả là một cơ sở lưu trú sang trọng nằm ở khu phố thời thượng. Tuy nhiên, bên cạnh những phản hồi chân thực, khen ngợi dịch vụ và vị trí tuyệt vời của khách sạn này, những kẻ phá đám đã nhanh chóng để lại các bình luận gây khó chịu, những trò đùa tồi tệ về tầng 3 của khách sạn, theo Australia News.
"Một nơi tốt để ở, điều duy nhất cần lưu ý là tránh ở tầng 3", một người viết.
"Khách sạn này thật tuyệt vời. Cảnh quan tầng 3 đẹp đến mức muốn chết đi được", một người nói thêm.
"Tôi thích khách sạn này, họ đang quản lý theo 'đúng hướng'. Có một số tiếng ồn ở tầng 3 vào buổi chiều nhưng nhìn chung thì ổn", một người bình luận.
Những bình luận ác ý liên tục được chia sẻ trên phần đánh giá khách sạn.
Các bình luận được đưa lên đầu danh sách đánh giá của Google nhanh chóng bị xóa chỉ sau vài giờ đăng tải.
Khách sạn Casa Sur ở Palermo có tổng cộng 61 phòng được trang trí với đồ nội thất tối giản, sàn ốp gỗ. Trên tầng 8 của khách sạn là quầy bar rộng 400 m2 và không gian ngoài trời, đây là một trong những sân thượng tráng lệ nhất thành phố Buenos Aires.
Sau cái chết của nam ca sĩ, hàng chục người hâm mô đã tụ tập bên ngoài khách sạn. Các nhà chức trách đã dựng một chiếc lều đỏ bao quanh thi thể Payne để điều tra sau đó đưa đi bằng xe cứu thương. Nguyên nhân chính thức của cái chết sẽ được thông báo sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi.
Cựu thành viên của One Direction được cho là đã ngã từ tầng ba của khách sạn Casa Sur.
Trước khi qua đời, Liam Payne đã đăng nhiều video về chuyến đi tới Argentina của anh lên MXH. Trong một video, Payne nói rằng anh và bạn gái Kate Cassidy đang "thưởng thức cà phê và bữa sáng, mặc dù lúc đó đã là 13h". Thời gian xuất hiện trên video cho thấy nó được đăng tải lên Snapchat khoảng một giờ trước khi anh ấy qua đời.
Trong một video khác có tiêu đề "thời gian chất lượng", Payne và Cassidy mỉm cười và tạo dáng trước ống kính. Tuy nhiên, người ta hiểu rằng Cassidy đã rời Payne vài ngày trước để trở về Florida.
TMZ đưa tin rằng Payne bị phát hiện có hành động bất thường ở sảnh khách sạn vào đầu ngày, nhiều nguồn tin cho biết họ đã nhận được cuộc gọi báo cáo về một người đàn ông hung hăng. Bài báo cho biết Payne đã đập vỡ máy tính xách tay của anh và phải được bế về phòng.
Hoàng Linh
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/khach-san-noi-cuu-thanh-vien-one-direction-tu-vong-bi-cong-kich-post1504942.html