Khai màn Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024

Khai màn Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024
4 giờ trướcBài gốc
Trong không gian rộng 3.000m2 với gần 30 mẫu xe tiêu biểu thuộc các thương hiệu Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, và Mercedes-Maybach có giá trị lên đến hơn 150 tỷ đồng, Triển lãm mang đến góc nhìn toàn vẹn nhất về thế giới đa màu sắc của Mercedes-Benz.
Không gian trưng bày gần 30 mẫu xe tiêu biểu thuộc các thương hiệu Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, và Mercedes-Maybach có giá trị lên đến hơn 150 tỷ đồng
Với quy mô hoành tráng, Mercedes-Benz đã quy tụ hầu như đầy đủ các dòng xe ở từng phân khúc nổi bật của các thương hiệu, cho thấy sự đa dạng trong danh mục sản phẩm của hãng. Từ đẳng cấp Maybach với những tuyệt tác trăm năm mang tính biểu tượng; cho đến bản lĩnh AMG chinh phục mọi giới hạn tốc độ; hay hiện đại, cá tính như Mercedes-Benz.
Ở vị trí nổi bật nhất, phải kể đến mẫu SUV thuần điện vừa được ra mắt. Kết hợp giữa sự xa xỉ trong chế tác thủ công tinh xảo từ triết lý thẩm mỹ lâu đời của Mercedes-Maybach, cùng công nghệ cấp tiến đầy mê hoặc của kỷ nguyên thuần điện, Mercedes-Maybach EQS 680 SUV là chuẩn mực cao nhất về một chiếc xe thuần điện SUV siêu sang.
Mẫu xe thuần điện Mercedes-Maybach EQS 680 SUV
Tại sự kiện khai mạc của Triển lãm, Mercedes-Benz Việt Nam còn chính thức cho ra mắt mẫu xe Mercedes-Maybach EQS 680 SUV – Dòng xe thuần điện siêu sang đầu tiên của Maybach tại Việt Nam. Đây sẽ là điểm nhấn đặc biệt của chương trình, khi Việt Nam là một trong những thị trường sớm nhất có được mẫu SUV thuần điện siêu sang này.
Chương trình ưu đãi đặc biệt dành tặng khách hàng gói bảo hiểm MBI Classic từ 1-2 năm (hoặc quy đổi tiền mặt lên đến 300 triệu) cho một số dòng xe từ ngày 10-25/10 nhân sự kiện ra mắt Triển lãm The Avantgarde 2024. Bên cạnh đó, nhiều ưu đãi có sẵn cũng giúp tăng thêm sức nóng cho buổi Triển lãm.
Ông Gerd Bitterlich – Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam
Ông Gerd Bitterlich – Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam - chia sẻ: “Trong suốt 3 ngày mở cửa Triển lãm, Mercedes-Benz mong muốn tạo nên một trải nghiệm đầy thú vị cho những vị khách hàng của chúng tôi, không chỉ thưởng lãm những tuyệt tác công nghệ ô tô từ hàng loạt mẫu xe tiêu biểu nhất mà còn được đắm chìm trong thế giới đa màu sắc mà chỉ có Mercedes-Benz có thể mang đến”.
Thế Đạt
Nguồn Cartimes : http://cartimes.tapchicongthuong.vn/khai-man-trien-lam-xe-mercedes-benz--the-avantgarde-2024-16239.htm