Khám phá biệt thự rộng 3.500m2 gồm 15 phòng của gia đình ca sĩ Quân A.P

Khám phá biệt thự rộng 3.500m2 gồm 15 phòng của gia đình ca sĩ Quân A.P
3 giờ trướcBài gốc
Sau thông tin "anh trai" Quân A.P từng kết hôn với bạn gái yêu từ thời học sinh và có con hơn 1 tuổi gây xôn xao mạng xã hội hơn một ngày qua, công chúng càng tò mò hơn về cuộc sống của nam ca sĩ sinh năm 1997 này.
Ngoài căn nhà tại nội thành Hà Nội - nơi anh đang sống cùng gia đình giọng ca ''Bông hoa đẹp nhất" còn sở hữu một biệt thự nghỉ dưỡng ấn tượng tại Hòa Lạc, cách trung tâm Hà Nội khoảng 40 phút lái xe.
Theo chia sẻ của Quân A.P trên TikTok cá nhân với gần 2 triệu lượt xem, biệt thự này vừa là nơi sinh hoạt của gia đình, vừa là địa điểm kinh doanh du lịch. Tổng diện tích lên đến 3.500m2, gồm 15 phòng với sức chứa hơn 60 người. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản như phòng ngủ, phòng bếp.
Biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu trắng - đen và nâu làm chủ đạo. Điểm nhấn của công trình là hệ thống cửa kính lớn giúp đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên. Không gian sống được bao quanh bởi cây xanh, cây ăn quả, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Khu bể bơi rộng 250m2, sân vườn thoáng đãng có thể tổ chức tiệc cho 20-30 người. Từ biệt thự có thể ngắm trọn view núi rừng xanh mát, hoàng hôn và bình minh.
Theo tiết lộ của nam ca sĩ, mẹ anh đã treo nhiều hình ảnh của Quân A.P tại khu vực phòng khách để khách lưu trú có thể nhận ra đây là biệt thự của gia đình anh. Nam ca sĩ chia sẻ anh thường xuyên mời bạn bè đến biệt thự nghỉ ngơi, thư giãn mỗi khi có dịp.
MV "Bông hoa đẹp nhất" - Quân A.P:
Minh Nghĩa
Ảnh: FBNV
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/kham-pha-biet-thu-rong-3-500m2-cua-gia-dinh-ca-si-quan-a-p-tai-hoa-lac-2336103.html