Khám phá gây sốc về ngôi nhà tiền tỷ biệt lập giữa cao nguyên

Khám phá gây sốc về ngôi nhà tiền tỷ biệt lập giữa cao nguyên
2 giờ trướcBài gốc
Trang Oddity Central đưa tin, Brae Cottage là ngôi nhà biệt lập giữa cao nguyên ở Sutherland, Scotland. (Nguồn ảnh: OC, MM, Youtube)
Ngôi nhà đá truyền thống này có phòng khách, hai phòng ngủ, bếp và phòng tắm với nước từ một con suối tự nhiên chảy vào.
Bất động sản này bao gồm hai tòa nhà phụ - một để lưu trữ than và một để chứa đồ chung - cùng 2 mẫu Anh đất, đủ để sinh hoạt tự cung tự cấp.
Brae Cottage nằm gần một con suối nhỏ và một con đường mòn ít được sử dụng.
Ngôi làng gần nhất cách Brae Cottage gần 10 km.
Chính vì vậy, ngôi nhà đá nhỏ nằm giữa vùng nông thôn cao nguyên Scotland này được coi là ngôi nhà mơ ước của người hướng nội.
Ngôi nhà được rao bán với giá 175.000 đô la (hơn 4,3 tỷ đồng).
"Nằm ở vị trí tuyệt đẹp, bên cạnh dòng suối Abhainn an r-Stratha Charnaig, Brae Cottage được bao quanh bởi tầm nhìn tuyệt đẹp ra những ngọn đồi Creag Dail na Meine & Beinn Domhnaill, mang đến một khung cảnh yên bình”, nguồn tin cho hay.
Tuy nhiên, ngôi nhà này cần được cải tạo vì nó "không thể ở được trong tình trạng hiện tại".
Không có điện hoặc gas cũng như bể phốt trong nhà.
Dù vậy, Brae Cottage vẫn là dự án cải tạo đáng giá đối với người muốn tận hưởng cuộc sống yên bình, tránh xa ồn ào phố thị.
Một góc bên trong ngôi nhà.
Mời độc giả xem thêm video: Ngắm những tòa nhà lạ lùng nhất thế giới mà bạn chưa từng thấy
An An (Theo OC)
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/the-gioi/kham-pha-gay-soc-ve-ngoi-nha-tien-ty-biet-lap-giua-cao-nguyen-2037639.html