Khán giả concert ATSH D-2 bức xúc khi phát hiện sự thay đổi trong sơ đồ vị trí

Khán giả concert ATSH D-2 bức xúc khi phát hiện sự thay đổi trong sơ đồ vị trí
5 giờ trướcBài gốc
Chỉ còn một ngày nữa là concert Anh Trai "Say Hi" D-2 sẽ diễn ra. Sau hàng loạt hé lộ làm fan “đứng ngồi không yên", từ những trò chơi tương tác hứa hẹn đến màn dance challenge hấp dẫn thì mới đây, hình ảnh được cho là sơ đồ khu vực của concert khiến không ít khán giả mua hạng vé GA2 bức xúc.
Hình ảnh vị trí chỗ ngỗi được lan truyền khiến fan bức xúc.
Tại thời điểm mở bán vé, ban tổ chức chương trình chưa công bố sơ đồ vị trí cụ thể của các hạng vé cho concert D-2, làm nhiều khán giả cho rằng vị trí sẽ giống với concert D-1. Một số khán giả cho biết đã trao đổi với ban tổ chức và được xác nhận "zone hoàn toàn giống D1". Tuy nhiên khi hình ảnh sơ đồ vị trí, được cho là của chương trình, lan truyền trên mạng xã hội ngày 17/10, khán giả mua vé khu vực GA2 bày tỏ sự thất vọng tràn trề vì vị trí không như mong đợi.
Khu vực GA2 bị cắt bớt phần diện tích có tầm nhìn trực diện sân khấu cho khu vực Fanzone.
Ngay lập tức, dưới các bài đăng trên fanpage chính thức của Anh Trai "Say Hi", hàng loạt bình luận yêu cầu ban tổ chức trả lại đúng sơ đồ vị trí như D-1.
Nhiều khán giả cho biết đã gửi mail, nhắn tin fanpage yêu cầu ban tổ chức giải thích.
Việc thay đổi vị trí này cũng tạo ra tranh cãi giữa khán giả tại các khu vực. Những người đã mua vé tại khu vực GA2 cho rằng khán giả hạng vé Fanzone và GA3 "như vớ được vàng" vì được "cho thêm đất".
Các bài đăng sang nhượng vé hạng GA2 xuất hiện ngày một nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. Nhiều khán giả này cho biết quyết định “nhả vé” vì không hài lòng với sự thay đổi vị trí này. Tuy nhiên, một số fan vẫn giữ bình tĩnh và cho rằng nên chờ đợi phản hồi chính thức từ ban tổ chức.
Nhiều người không mặn mà vì vị trí chỗ người bị thay đổi quá nhiều so với concert D-1.
Không ít khán giả lo ngại kẻ gian sẽ lợi dụng tình hình để lừa đảo thông qua việc rao bán vé giả. Hiện tại, phía ban tổ chức vẫn giữ im lặng trước những bình luận bức xúc để lại trên fanpage chính thức của Anh Trai "Say Hi".
Tôn Huy - Ảnh: Threads, FB
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/khan-gia-concert-atsh-d-2-buc-xuc-khi-phat-hien-su-thay-doi-trong-so-do-vi-tri-post1683347.tpo