Khán giả phản đối Emily quay lại với người yêu cũ trong 'Emily In Paris' mùa 5

Khán giả phản đối Emily quay lại với người yêu cũ trong 'Emily In Paris' mùa 5
6 giờ trướcBài gốc
* Lưu ý: Bài viết có tiết lộ nội dung phim
Dù là một series có nhiều ý kiến trái chiều về chất lượng nhưng không thể phủ nhận Emily in Paris là một series ăn khách của Netflix. Phim đã phát sóng đến mùa 4 và mùa 5 được “bật đèn xanh” thực hiện khi mùa 4 chỉ vừa mới kết thúc. Một số tình tiết trong Emily in Paris 4 còn đang gây tranh luận thì những đồn đoán về nội dung của mùa 5 cũng đang diễn ra sôi nổi.
Mùa 4 của Emily in Paris được chia làm hai phần, với nửa phần đầu phim là giai đoạn hẹn hò của Emily (Lily Collins) và Gabriel (Lucas Bravo). Nhưng ngọt ngào chưa được bao lâu thì nửa sau, khán giả chứng kiến họ cãi vã rồi chia tay. Cuối cùng, khán giả nhìn thấy Emily rời khỏi Paris để đến Rome (Ý) theo yêu cầu công việc, cô cũng có bạn trai mới là chàng trai người Ý Marcello. Lúc này, Gabriel đột nhiên đến trước cửa nhà Emily, nhưng chỉ gặp Mindy - bạn thân của Emily. Gabriel hỏi địa chỉ mới của Emily ở Rome, và mùa 4 khép lại ở đó.
Hiện tại, Netflix chưa hé lộ gì về nội dung của mùa 5 Emily in Paris. Các fan bàn tán xôn xao không biết liệu Emily có ở hẳn Rome và tên phim sẽ được đổi tên thành Emily in Rome không? Về mối quan hệ tình cảm, liệu Emily đã “chốt đơn” Marcello hay vẫn sẽ còn nhập nhằng với Gabriel như các mùa phim trước? Riêng khán giả, họ bày tỏ không muốn Emily và Gabriel quay lại với nhau nữa.
Có thể nói nhân vật gây bức xúc nhiều nhất Emily in Paris 4 chính là Gabriel. Ngay ở nửa đầu phim, trong giai đoạn cả hai còn ngọt ngào, khán giả đã không đồng tình khi Gabriel hẹn hò với Emily trong lúc Camille (vị hôn thê cũ) đang mang thai đứa con của anh. Dù là bạn gái nhưng Emily thường phải xếp sau Camille và đứa bé, cô thấy mình không giống “bạn gái” mà giống “tình nhân” hơn. Đến nửa sau mùa 4, Gabriel càng trở nên đáng ghét hơn.
Giây trước Gabriel nói "sẽ luôn đi cạnh em".
Giây sau Gabriel đã mải đuổi theo Camille, để Emily một mình trên núi.
Tình tiết khiến nhiều khán giả bất bình với Gabriel là vào dịp Giáng sinh, anh về quê nhà Camille để nghỉ lễ thay vì đi cùng Emily. Khi chuyến bay trở về Chicago của Emily bị hủy, Gabriel rủ cô đến nhà Camille đón Giáng sinh cùng nhưng lại bỏ bê cô. Anh bỏ Emily lại trên đỉnh dốc khi đi trượt tuyết để đuổi theo Camille, dù trước đó chính anh đã hứa sẽ luôn ở bên cô. Emily bị ngã, bị mất điện thoại, phải nhờ người khác giúp xuống núi.
Khi xuống được chân núi, Emily đã nói lời chia tay với Gabriel vì cô cảm thấy mệt mỏi khi luôn đứng sau Camille và đứa trẻ. Sau đó, khi tình cờ biết được Camille không mang thai, Emily đã tìm Gabriel để nói chuyện. Cô nói rằng mình luôn là người cuối cùng biết chuyện của anh, rằng cô luôn mở lòng nhưng anh thì chẳng chịu giao tiếp. Lúc này, Gabriel mới nói mối quan hệ của cả hai bế tắc là do Emily không nói được tiếng Pháp - ngôn ngữ mẹ đẻ của anh.
Nhiều khán giả giơ bảng “chê” chàng đầu bếp người Pháp bởi tình tiết này, thậm chí gọi Gabriel là “bạn trai độc hại”.
“Việc cô ấy không biết tiếng Pháp không phải là lý do chính đáng để anh không chia sẻ cảm xúc của mình với bạn gái, anh bạn ạ.”
“Ngôn ngữ không phải là vấn đề trong mối quan hệ đó. Anh ta đổ lỗi mọi thứ cho Emily.”
“Anh ta không bao giờ gặp vấn đề khi giao tiếp bằng tiếng Anh, nên việc Emily không nói trôi chảy tiếng Pháp không phải là vấn đề trong mối quan hệ của cả hai, mà là anh ta không chia sẻ gì với cô ấy cả.”
“Ngôn ngữ không phải là vấn đề, là anh, anh chính là vấn đề!”
“Tôi không thể tin Gabriel thực sự nói điều đó với Emily. Trong số tất cả mọi người, ngay từ đầu anh ta là người hiểu Emily đã vật lộn thế nào với ngôn ngữ mới mà.”
Cuối mùa 4, Emily đã hẹn hò với chàng trai người Ý Marcello.
Trong mùa 4, ngay cả khi Emily chưa quen bạn trai mới, đa số người xem đều ủng hộ cô chia tay Gabriel. Người xem nhận xét Emily luôn phải lo lắng và phụ thuộc cảm xúc vào Gabriel. Khi Emily hẹn hò với Marcello, có thể thấy Emily vui vẻ hơn, thậm chí cô còn không còn sử dụng điện thoại liên tục và có biểu hiện nghiện công việc.
Với mùa 5 đang trong quá trình chuẩn bị, nhiều khán giả bày tỏ họ không còn muốn thấy Emily và Gabriel nối lại tình duyên nữa.
Cuối mùa 4, Gabriel đến hỏi địa chỉ của Emily ở Rome.
Khán giả "cầu nguyện" Mindy đừng trả lời.
“Chúc mừng Emily đã chọn Marcello.”
“Đừng quay lại với Gabriel nha cô gái!”
“Gabriel tốt hơn hết là nên ở lại Paris và để Emily yên.”
“Tôi không thích Emily nhưng cô ấy xứng đáng với người tốt hơn Gabriel.”
“Gabriel là kiểu người yêu cũ cứ bám theo bạn và không bao giờ để bạn bước tiếp.”
“Anh ta không xin lỗi vì đã để Emily bị mắc kẹt trên núi. Anh ta cũng dễ dàng thân mật với cô gái người Mỹ mới mà chẳng suy nghĩ gì. Anh ta xứng đáng độc thân.”
“Tôi thực sự không muốn Gabriel đến Ý và phá hỏng cuộc sống của Emily thêm lần nữa. Mindy, đừng cho anh ta địa chỉ!”
“Gabriel, đừng có mở nhà hàng ở Rome để cố gắng giành lại Emily đấy!”
CỐC BƠ
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/emily-in-paris-mua-5-chua-khoi-dong-khan-gia-da-phan-doi-emily-quay-lai-voi-nguoi-yeu-cu-post1681407.tpo